| Hotline: 0983.970.780

Huế: Bắt quả tang 10 nam, nữ 'mở tiệc' ma túy trong quán karaoke

Thứ Hai 18/02/2019 , 15:35 (GMT+7)

Khi lực lượng công an ập vào quán karaoke trên địa bàn TX. Hương Thủy (TT- Huế) thì bắt quả tang 10 nam, nữ đang “bay” trong bữa tiệc ma túy.  

15-08-33_nh
3 đối tượng Khánh, Ốt, Tường sau khi bị bắt và khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy

Ngày 18/2, tin từ Công an TX. Hương Thủy (TT- Huế) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Tường (SN 1984, trú phường Phú Bài, TX. Hương Thủy), Nguyễn Ốt (SN 1984) và Mai Văn Khánh (SN 1985, cùng trú xã Vinh Hà, huyện Phú Vang, TT- Huế) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, sau khi nhận được tin báo, khoảng 22h ngày 11/2, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy Công an TX. Hương Thủy đã ập vào quán karaoke Thành Lợi (TX. Hương Thủy) bắt quả tang Nguyễn Ốt và Mai Văn Khánh cùng nhiều đối tượng khác đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và khay.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, vào chiều 11/2, sau khi Nguyễn Ốt, Mai Văn Khánh cùng Lê Văn Phú, Đặng Xuân Hải, Nguyễn Quốc Tý đánh bạc ăn tiền thắng hơn 7 triệu đồng, sau khi ăn nhậu cả nhóm cùng lên TX. Hương Thủy hát karaoke.

Nguyễn Ốt đã điện thoại cho Nguyễn Tường mua 6 triệu đồng ma túy dạng lắc và 3 triệu đồng ma túy dạng khay.

Tường đã đến tham gia cùng nhóm Ốt ở quán karaoke Thành Lợi và rủ thêm bạn hát Nguyễn Thị Võ Tứ T. (SN 1998) và 3 nhân viên nữ của quán là Hà Thị T. (SN 1990), Đồng Thị D. (SN 1994, cùng tạm trú phường Phú Bài) và Phan Thị Kim H. (SN 1992, trú thành phố Huế) tham gia nhóm này để hát.

Sau hơn nửa giờ hát, số ma túy Ốt đặt mua được một đối tượng mang đến. Cả 10 đối tượng nam nữ trong phòng karaoke đã sử dụng thuốc lắc hoặc ma túy dạng khay. Khi lực lựng công an ập vào bắt quả tang, cả nhóm đều đang phê ma túy.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm