| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 11: Phúc ra tay bảo vệ Minh

Thứ Ba 05/01/2021 , 15:35 (GMT+7)

Hướng dương ngược nắng tập 11 phát trực tiếp trên kênh VTV3, vừa ra tù, Phúc đã ra tay bảo vệ Minh; ông Phan khuyên Châu vì máu mủ mà dung hòa.

Nội dung Hướng dương ngược nắng

Trong Hướng dương ngược nắng tập 11 phát trên kênh VTV3, Trí gặp khó khăn khi về sống trong bà Cúc. Trong đó là việc, Trí luôn tranh cãi với cô em cùng cha khác mẹ - Minh Ngọc.

Với tính cách ý kỷ, thẳng thắn, Ngọc luôn ép Trí phải làm theo, kể cả việc vào phòng Trí mà không cần gõ cửa, xưng hô thô lỗ với anh.

Trí - Ngọc khó hòa hợp với nhau trong 1 nhà. Ảnh: Chụp màn hình

Trí - Ngọc khó hòa hợp với nhau trong 1 nhà. Ảnh: Chụp màn hình

Ông Phan luôn là người hiểu chuyện, biết mọi thứ đang diễn ra như thế nào và làm tất cả mọi thứ, kể cả tổn thương người khác để đạt được một múc đích quan trọng nhất - phát triển Tập đoàn.

Ở review tập 11 lần này, ông Phan đã nói chuyện với Châu. Tại đây ông phân tích cho Châu hiểu: "Cháu là người vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ con quan tâm đến 2 chị em Minh - Trí. Người có thể dung hòa được, chính là cháu!".

Ông khuyên Châu hãy vì máu mủ mà mềm lòng vị tha hơn nữa. Theo Châu, cô không muốn làm điều đó vì không muốn bà Cúc phải buồn, Ngọc sẽ giận.

Ông Phan khuyên Châu hãy 'dung hòa' vì máu mủ. Ảnh: Chụp màn hình

Ông Phan khuyên Châu hãy 'dung hòa' vì máu mủ. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Minh trong Hướng dương ngược nắng tập 11, Minh không may bị kẻ gian ăn cắp đồ. Trong lúc đang ra tay lấy lại đồ thì một bóng dáng nam chạy đến, quật ngã tên ăn trộm. Thì ra đó là Phúc, sau khi ra tù, anh đã đến tìm Minh.

Minh ngạc nhiên khi bất ngờ thấy Phúc xuất hiện trước mặt

Minh ngạc nhiên khi bất ngờ thấy Phúc xuất hiện trước mặt

Minh ngạc nhiên khi thấy Phúc: "Sao anh lại ở đây? Sao về mà không báo với em?". Thay vì trả lời, Phúc gõ vào đầu Minh mà trách móc yêu: "Ở nhà lười tập lắm nhá!".

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng tập 11 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 5/1/2021.

Link xem phim Hướng dương ngược nắng

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 11 trên VTV3 trực tiếp ngày 5/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất