| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà khác biệt trong ‘Hướng dương ngược nắng’

Thứ Hai 14/12/2020 , 19:32 (GMT+7)

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim ‘Hướng dương ngược nắng’ khởi chiếu lúc 21h40 ngày 14/12 trên VTV3.

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà nổi tiếng từ tuổi 20 với 'Lá ngọc cành vàng'.

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà nổi tiếng từ tuổi 20 với "Lá ngọc cành vàng".

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà đang biên chế ở Nhà hát kịch Hà Nội. Nhiều năm qua, Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ít tham gia lĩnh vực điện ảnh mà lý do chính theo chị thổ lộ là “không tìm được vai thích hợp”.

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà gần như được đạo diễn Vũ Trường Khoa chọn mặt gửi vàng cho vai Bạch Cúc trong bộ phim truyền hình “Hướng dương ngược nắng” dài 30 tập.

Nhân vật Bạch Cúc là Tổng giám đốc điều hành tập đoàn Cao Dược. Là người phụ nữ bản lĩnh, Bạch Cúc một mình chèo lái công ty của gia đình chồng. Thế nhưng, trái ngược với sự nghiệp, Bạch Cúc không có được hạnh phúc hôn nhân. Người chồng vừa kém cõi lại có tính lăng nhăng, khiến Bạch Cúc chịu nhiều đau khổ và dằn vặt.

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà vai Bạch Cúc trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà vai Bạch Cúc trong "Hướng dương ngược nắng".

Để bảo vệ gia đình, Bạch Cúc không ít lần ra tay tàn độc để xử lý những nhân tình của chồng. Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà nói về vai diễn: “Cách tự vệ của Bạch Cúc thật mạnh mẽ và cũng thật đáng sợ!”.

Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà sinh năm 1969 tại Tuyên Quang. Năm 20 tuổi, tên tuổi Thu Hà vụt sáng lên như một ngôi sao màn bạc với hai bộ phim “Đêm hội Long Trì” của đạo diễn Hải Linh và “Lá ngọc cành vàng” của đạo diễn Vũ Châu.

Sau khi tiếp tục nổi tiếng với các bộ phim “Tóc gió thôi bay”, “Canh bạc”, “Hẹn gặp lại Sài Gòn”… diễn viên Thu Hà rời Đoàn Văn công Quân khu 2 để gia nhập Nhà hát kịch Hà Nội. Với nghệ thuật thứ bảy. Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà hai lần đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam năm 1990 và 1993.

Bộ phim 'Hướng dương ngược nắng' phát sóng trên VTV3.

Bộ phim "Hướng dương ngược nắng" phát sóng trên VTV3.

Ngoài vai trò của Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà, bộ phim “Hướng dương ngược nắng” còn có sự góp mặt nhiều diễn viên được yêu mến như Mạnh Cường, Công Lý, Vân Dung, Việt Anh…

Bộ phim ‘Hướng dương ngược nắng” được phát sóng lúc 21h40 thứ hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14/12.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.