| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng VTV3: Hộp quà Hoàng tặng Minh là gì?

Thứ Ba 27/04/2021 , 05:58 (GMT+7)

Trong phim Hướng dương ngược nắng tập 57 đã phát sóng trên kênh VTV3, bà Diễm Loan tò mò đã mở chiếc hộp mà Hoàng tăng Minh. Và món quà đã lộ diện.

Hướng dương ngược nắng VTV3 - Trong hộp quà Hoàng tặng Minh có cái gì?. Video: VTV

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Tập huấn 5 mô hình điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Tập huấn 5 mô hình điểm Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao. Kiểm tra tình hình buôn bán giống gia cầm tại Cao Bằng. Liên kết trồng rong nho thu nhập khá. Nhiều địa phương phát động trồng cây xanh.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Nhiều công trình xây dựng bức tử đê sông Cầu

Thời gian qua tuyến đê sông Cầu thuộc xã Tam Đa, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) xuất hiện nhiều công trình xây dựng lấn chiếm lòng sông, ảnh hưởng đến an toàn thoát lũ của sông Cầu.

Xem 'nghệ nhân xứ trà' sao chè bằng tay

THÁI NGUYÊN Thay vì dùng máy móc, việc sao chè bằng tay sẽ tạo ra hương vị độc đáo, thơm ngon đến lạ thường như cái cách chè thái ăn sâu vào tiềm thức bao đời nay.