| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 67: Bà Cúc sẽ về bên ông Quân?

Thứ Hai 17/05/2021 , 14:39 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 67 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, bà Cúc đến xem bệnh tình của ông Quân. Liệu đây là cơ hội để 2 người ở bên nhau?

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 37

Trong Hướng dương ngược nắng tập 67 (phần 2 tập 37) sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Ngọc báo cho bà Cúc về tình hình sức khỏe của ông Quân. Cô lo lắng bệnh tình của ông càng nặng thêm do không được bà Cúc 'đáp trả'.

Ngọc báo cho bà Cúc biết bệnh tình của ông Quân. Ảnh chụp màn hình

Ngọc báo cho bà Cúc biết bệnh tình của ông Quân. Ảnh chụp màn hình

"Chắc tại chú ở một mình không có ai chăm sóc bệnh mới thế đó ạ. Mà con còn nghe đồn, chú Quân sẽ về hưu sớm ạ. Chắc tại chú buồn mẹ quá nên định về quê 'nuôi cá và trồng thêm rau' đây mà. Khổ thân!" - Ngọc cảnh báo.

Nghe được những lời nói của Ngọc, bà Cúc thực sự lo lắng. Bà im lặng, rồi cau mày nghĩ về về chuyện gì đó không mấy vui vẻ.

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 67 (phần 2 tập 37) preview, cuối cùng bà Cúc cũng bị Ngọc thuyết phục và đến nhà hỏi thăm ông quân.

Được gặp bà Cúc, ông Quân khỏe hẳn ra. Trong cuộc trò chuyện cả 2 người nói về bà Diễm Loan - mẹ của Minh đang cố 'theo đuổi' ông Quân thời gian qua.

Ông tâm sự: "Trong cuộc sống sẽ có những người đàn ông rất thích cô Diễm Loan. Nhưng cũng sẽ có người đàn ông rất yêu mến cậu, ví dụ như mình. Nhưng sẽ không có hoặc nếu có sẽ rất ít là có những người đàn ông thích cả hai người phụ nữ đó!".

Ông Quân khẳng định không phải ai cũng sẽ yêu cùng lúc 2 người phụ nữ. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông Quân khẳng định không phải ai cũng sẽ yêu cùng lúc 2 người phụ nữ. Ảnh: Chụp màn hình.

Dường như, những lời tâm sự của ông Quân đá đánh đúng tâm lý của bà Cúc. Tuy bà là một người mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc, nhưng trong tình yêu, bà luôn yếu mềm và lo sợ người đàn ông bà yêu quý lại ngoại tình với người phụ nữ khác.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 67 (phần 2 tập 37) trailer, Minh đến tận nhà gặp Hoàng nói chuyện. Nhìn thấy Minh, anh nghĩ Minh đã chấp nhận là người của anh.

Hoàng chờ đợi 'con thuyền' Minh sẽ 'cập bến' bên anh. Ảnh chụp màn hình

Hoàng chờ đợi 'con thuyền' Minh sẽ 'cập bến' bên anh. Ảnh chụp màn hình

"Em có câu trả lời rồi à?" - Hoàng hỏi thẳng. Minh có chút lúng túng khi Hoàng hỏi thẳng cô như vậy.

Liệu Minh chấp nhận yêu Hoàng? Qua những lời tâm sự của ông Quân, bà Cúc có vượt qua được nỗi sợ để đến bên ông? Chuyện tình của Kiên - Châu sẽ có gì mới?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/5/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 37

Hướng dương ngược nắng tập 67 (phần 2 tập 37) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 17/5/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 37

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 67 (phần 2 tập 37) trên VTV3 trực tiếp ngày 17/5/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.