| Hotline: 0983.970.780

Hủy trận đấu đầu tiên bị đình chỉ của HLV Park Hang-seo?

Thứ Năm 13/02/2020 , 08:33 (GMT+7)

Trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq có thể bị hủy do phía đối phương lo ngại sự lây lan của virus Corona.

Trận giao hữu với Iraq nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra. 

Trận giao hữu với Iraq nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra. 

LĐBĐ Iraq mới đây đã gửi thư đề xuất hủy trận đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này và đội tuyển Việt Nam vào ngày 26/3. Lý do được đưa ra là vấn đề về virus Corona. 

Đại dịch đang lây lan nhanh trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia gần với Trung Quốc - nơi phát sinh mầm bệnh nên việc thi đấu có thể "không an toàn". 

Đây cũng là trận đấu đầu tiên HLV Park Hang-seo thụ án cấm chỉ đạo mà LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra với ông vì thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30. 

LĐBĐ Việt Nam (VFF) hiện đang suy nghĩ về đề xuất này. Nếu trận đấu này không thể diễn ra như dự tính, việc tìm đối tác để đá giao hữu vào thời điểm này là rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam. 

Không chỉ riêng Iraq, nhiều đội tuyển khác cũng tỏ ra dè dặt trong việc thi đấu trong bối cảnh virus Corona đang hoành hành. Nên nhớ, đội tuyển Việt Nam 5 ngày sau trận giao hữu nói trên sẽ thi đấu với đội tuyển Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 và như vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất. 

Không những thế, do các giải đấu vô địch quốc gia đều bị hoãn do virus Corona nên thầy Park cũng không có cơ hội theo dõi các đội bóng thi đấu. 

Hiện tại, Việt Nam đang đứng đầu bảng G giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, với 11 điểm sau năm trận. Malaysia xếp thứ hai với 9 điểm, tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm). 

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.