| Hotline: 0983.970.780

Huyện nghèo 30a 'xung phong' bắn pháo hoa dịp tết

Thứ Sáu 02/02/2018 , 08:30 (GMT+7)

Thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, địa phương này sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở 5 điểm.

Cuộc sống của người dân ở Mường Khương còn nhiều khó khăn

 Ngoài 2 điểm bắn tại thành phố Lào Cai, còn có 4 huyện đăng ký xin được bắn pháo hoa bằng nguồn kinh phí xã hội hóa trong đêm giao thừa là Bắc Hà, Bảo Yên, Sa Pa và Mường Khương. Trong đó, huyện Mường Khương mới được bổ sung do “xung phong” đăng ký thêm.

Mường Khương là huyện 30A, trên địa bàn có 12 xã nghèo gồm: Cao Sơn, Dìn Chin, La Pán Tẩn, Lùng Khấu Nhin, Nậm Chảy, Nấm Lư, Pha Long, Tả Gia Khâu, Tả Ngải Chồ, Tả Thàng, Tung Chung Phố, Thanh Bình. Các xã này thuộc diện đặc biệt khó khăn của cả nước, được đầu tư theo chương trình 135 tại quyết định số 204/QĐ-TTg ngày 01/2/2016 của Thủ tướng Chính phủ.

Huyện 30A này cũng là 1 trong 6 huyện vừa được UBND tỉnh Lào Cai phân bổ hơn 23 tấn gạo cứu đói cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2018 theo quyết định hỗ trợ của Chính phủ.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.