| Hotline: 0983.970.780

Huyền thoại Schmeichel: 'Có điên mới sa thải Ole Gunnar Solskjaer'

Thứ Tư 06/10/2021 , 07:53 (GMT+7)

Cựu thủ môn Man United, Peter Schmeichel khẳng định mọi chuyện sẽ trở nên thật điên rồ nếu Quỷ đỏ có ý định sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Thủ môn huyền thoại của Man United, Peter Schmeichel mới đây đã đăng đàn chỉ trích những làn sóng đòi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, cựu thủ môn 57 tuổi cho rằng người hâm mộ nên kiên nhẫn với Solskjaer: 

"Mọi thứ cần phải có sự kiên nhẫn. Hãy để Ole Gunnar Solskjaer có thêm thời gian. Một vài thất bại chưa thể nói lên điều gì cả. 

Peter Schmeichel cho biết Solskjaer cần được tin tưởng. Ảnh: Man United.

Peter Schmeichel cho biết Solskjaer cần được tin tưởng. Ảnh: Man United.

Thật điên rồ khi nghĩ đến việc sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer vào thời điểm hiện tại. Tại sao phải thay thế cậu ấy? 

Những HLV nổi tiếng đã đến Man United và các bạn thấy kết quả rồi đó. Jose Mourinho hay Louise Van Gaal đâu có nghĩ đến truyền thống Quy đỏ hay DNA của Quỷ đỏ? Điều đó chỉ mang đến những thấy bại mà thôi. 

Các cầu thủ đã đến đây, cùng các HLV mới. Và rồi HLV rời đi. Chúng ta phải xây dựng lại. Hiện nay, chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi thời cơ của chúng ta. Trước Solskjaer, mọi thứ đi vào vòng luẩn quẩn nhưng bây giờ, tôi thấy đường hướng rõ ràng hơn với Man United" - cựu thủ môn Peter Schmeichel cho biết trong buổi phỏng vấn với báo chí Anh. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua chuỗi thành tích không tốt tại Man United. Ở mùa giải thứ 3, ông vẫn chưa thể giành được bất kỳ một danh hiệu nào cùng Quỷ đỏ. Do đó, làn sóng đòi sa thải HLV người Na Uy đang bùng phát. 

>>> Xem thêm: Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức trở lại đấu tuyển Trung Quốc

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.