| Hotline: 0983.970.780

Huyện Ứng Hòa trao hơn 3.000 suất ăn cho học sinh thi tốt nghiệp THPT

Thứ Năm 27/06/2024 , 10:43 (GMT+7)

Đây là năm thứ ba huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội tiếp sức cho các học sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT bằng hình thức thiết thực: trao suất ăn yêu thương.

Chuẩn bị các suất ăn. Ảnh: Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa cung cấp. 

Chuẩn bị các suất ăn. Ảnh: Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa cung cấp. 

Chương trình được Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện Đoàn Ứng Hoà cùng phối hợp tổ chức. Cụ thể thực đơn ngày 27/6 gồm các món gà rang gừng, thịt lợn luộc, giá đỗ xào cà rốt với giò lụa thái chỉ, canh rau ngót thịt băm và cơm; ngày 28/6 gồm các món thịt bò xào cần tỏi, chả lụa, thịt băm sốt cà chua, canh bí đao nấu xương, rau muống luộc và cơm. Theo bà Nghiêm Thị Thu Trang, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa đây là năm thứ ba huyện tiếp sức cho các sỹ tử thi tốt nghiệp THPT bằng hình thức trao suất ăn yêu thương như vậy.

Chương trình xuất phát từ nguyên nhân ở các điểm thi xa trung tâm huyện, không có nhiều quán ăn và cũng để đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm nên đơn vị đã kêu gọi xã hội hóa, ủng hộ suất ăn cho các thí sinh yên tâm, giữ sức khỏe để tham gia kỳ thi.

Các suất ăn được đưa đến các điểm thi. Ảnh: Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa cung cấp.

Các suất ăn được đưa đến các điểm thi. Ảnh: Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa cung cấp.

Trước khi tổ chức đơn vị kết hợp với các trường để nắm bắt lượng thí sinh dự thi cũng như nhu cầu để chuẩn bị trước các suất ăn thật chu đáo. Dự kiến trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay huyện Ứng Hòa sẽ phát hơn 3.000 suất ăn miễn phí. Mỗi suất trị giá hơn 30.000đ sẽ được phát tại các điểm thi như trường THPT Đại Cường, THPT Trần Đăng Ninh, THPT Ứng Hoà B và trường THCS Quảng Phú Cầu. Khi nhận được suất ăn, các sỹ tử đều được gửi tới thông điệp chúc ngon miệng, hoàn thành xuất sắc bài thi.

Xem thêm
Kim ngạch song phương Việt Nam - Dominicana có thể đạt 500 triệu USD

Sáng 26/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nông nghiệp nước CH Dominicana, do Bộ trưởng Limber Cruz dẫn đầu.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất