| Hotline: 0983.970.780

JP World ra mắt Công viên VR hiện đại nhất Việt Nam

Thứ Năm 23/12/2021 , 17:12 (GMT+7)

JP World vừa cho ra mắt Tổ hợp VR Game với Công viên VR Theme Park - Khu trải nghiệm Game thực tế ảo hiện đại nhất Việt Nam tại Trung tâm thương mại Gigamall.

VR (Virtual Reality - Thực tế ảo) là thuật ngữ miêu tả một môi trường mô phỏng bằng máy tính, là công nghệ tương lai giúp con người tương tác với thế giới ảo một cách chân thực và sống động nhất. Thực tế ảo là xu hướng công nghệ của thế giới, mà Việt Nam thì không nằm ngoài.

Game thực tế ảo là trò chơi dựa trên công nghệ VR, đem lại cho người chơi cảm giác như sống trong thế giới của trò chơi đó, có thể tương tác với các nhân vật ảo như ngoài thực tế với sự trợ giúp của kính thực tế ảo.

Các trò chơi trong Công viên VR Game phù hợp nhiều bạn trẻ. Ảnh: JP Worlsd. Ảnh: Nguyễn Thơ.

Các trò chơi trong Công viên VR Game phù hợp nhiều bạn trẻ. Ảnh: JP Worlsd. Ảnh: Nguyễn Thơ.

Đặc điểm nổi bật game VR là đưa người chơi chìm đắm vào không gian 3D. Tách biệt với không gian thực ở ngoài, nên đem lại cho người chơi sự hứng thú, mới lạ và cảm giác tuyệt vời mà các loại trò chơi truyền thống không làm được.

Cùng với bộ điều khiển thực tế ảo trên tay, người chơi sẽ được nhập vai thành những nhân vật trong game. Và để hoàn thành nhiệm vụ, người chơi phải thực sự khéo léo, vận dụng sự linh hoạt của cơ thể và sự nhanh nhạy của trí óc.

Công viên VR game hiện đại nhất Việt Nam của JP World sở hữu bộ sưu tập gồm nhiều loại máy VR hiện đại nhất với trải nghiệm full body (kính và thiết bị hỗ trợ như ghế, bàn xoay,...), để người chơi không chỉ cảm giác bằng thị giác mà còn trải nghiệm bằng xúc giác trong tình trạng không trọng lực (VR 360 chair xoay 360 độ, VR flight  bàn nâng trọng lực) với thư viện nội dung đa dạng. Đặc biệt hơn, lần đầu tiên Việt Nam có thiết bị VR chơi đồng đội (SWAT VR game).

Công viên VR game hiện đại nhất Việt Nam của JP World gồm nhiều loại máy VR hiện đại nhất. Ảnh: JP World.

Công viên VR game hiện đại nhất Việt Nam của JP World gồm nhiều loại máy VR hiện đại nhất. Ảnh: JP World.

Tại đây, người chơi có thể thử nhiều mức độ game khác nhau, từ chơi một mình đến chơi theo nhóm, từ cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh, từ dễ đến khó, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các máy chơi game ở đây rất đa dạng từ những cỗ máy đồ sộ ôm trọn người chơi cho đến những máy tinh gọn tại các ô riêng biệt với những game nhập vai.

Hệ thống máy chơi game thực tế ảo tại JP World được đầu tư nghiêm túc và hiện đại. Với sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo, người chơi sẽ được thỏa sức nhập vai, biến thành siêu nhân trong một không gian sống động như thật, hóa thân vào một trong các nhân vật trong biệt đội siêu anh hùng giải cứu Trái Đất, trải nghiệm tàu lượn siêu tốc hoặc bay vào vũ trụ như các phi hành gia.

VR 360 chair xoay 360 độ là game yêu cầu người chơi phải được tư vấn bởi khi chơi người chơi sẽ không trọng lực. Ảnh: JP World.

VR 360 chair xoay 360 độ là game yêu cầu người chơi phải được tư vấn bởi khi chơi người chơi sẽ không trọng lực. Ảnh: JP World.

Khi đến với Công viên VR Game của JP World, bạn trẻ sẽ được các chuyên viên tư vấn thể loại game phù hợp với tuổi tác, kinh nghiệm của người chơi. Nếu trước đây, các bạn trẻ phải đi sang nước ngoài để trải nghiệm các trò chơi công nghệ hấp dẫn, hiện đại nhất, thì nay ở ngay tại Sài Gòn, các bạn có thể đến ngay JP World.

Bên cạnh Công viên VR Theme Park, JP World còn cho ra mắt loạt sản phẩm giải trí công nghệ mới trong dịp Noel và Tết tây 2022 như Rạp xiếc Hologram, Câu lạc bộ leo núi dành cho trẻ em. Ngoài ra, JP World còn mang đến những trải nghiệm thú vị, tân tiến thông qua công nghệ 3D Mapping, siêu phẩm holographic stage, công nghệ AR, VR, phòng chiếu phim mái vòm Dome Theater 720 độ.

Đặc biệt, trong dịp này JP World còn “đột phá” với siêu phẩm công nghệ: Rạp xiếc Hologram đầu tiên tại Việt Nam được lấy cảm hứng từ mô hình Xiếc thú bằng hologram tại Đức (xiếc thú không dùng thú để bảo vệ động vật), kiến tạo nên khu Holo Gallery trong trung tâm Edutaiment JP World. Tại đây khách hàng được thưởng lãm một rạp xiếc nhưng không hề có bóng dáng của những con vật quen thuộc như ngựa, voi, khỉ, sư tử...  Vẫn là các chú ngựa, voi quen thuộc cùng những chiếc vòng lửa và màn biểu diễn nhào lộn hoành tráng, nhưng không có con vật nào là thật cả. Rạp xiếc Hologram đầu tiên tại Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, góp phần phá vỡ các quan niệm truyền thống khi sử dụng công nghệ 3D hologram thay thế cho các loài động vật.

Rạp xiếc Hologram đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: JP World.

Rạp xiếc Hologram đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: JP World.

Ca sĩ Quang Vinh trải nghiệm tại JP World. Ảnh: Nguyễn Thơ.

Ca sĩ Quang Vinh trải nghiệm tại JP World. Ảnh: Nguyễn Thơ.

Có thể nói, JP World là Trung tâm Giáo dục - Giải trí Công nghệ Tương tác đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam, nằm trong tổ hợp thuộc Trung tâm Giáo dục – Giải trí Công nghệ tương tác Jazzy Paradise - tọa lạc tại tầng 6 của Trung tâm thương mại Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức).

Nhằm phục vụ món ăn tinh thần cho người dân, đồng thời mong muốn thường xuyên thay đổi và tạo sự trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng hàng có thêm sự trải nghiệm độc đáo trong dịp Noel và Tết 2022, Jazzy Paradise còn tiếp tục đầu công nghệ tương tác cho Công viên khủng long JPark - Công viên siêu thực đầu tiên có mặt trong trung tâm thương mại được dàn dựng tỉ mỉ nhằm tái hiện chân thật nhất cảnh quan thiên nhiên của trái đất thời cổ đại.

Ca sĩ Quang Vinh đến trải nghiệm tại Công viên khủng long JPark. Ảnh: Nguyễn Thơ.

Ca sĩ Quang Vinh đến trải nghiệm tại Công viên khủng long JPark. Ảnh: Nguyễn Thơ.

Đạo diễn Văn Công Viễn, Tổng đạo diễn kiến tạo nên Công viên khủng long JPark.

Đạo diễn Văn Công Viễn, Tổng đạo diễn kiến tạo nên Công viên khủng long JPark.

Nhân dịp mùa Noel và đón Tết 2022, Jazzy Paradise ưu đãi giảm giá lên đến hơn 50% với chương trình Super Coupon áp dụng từ nay đến hết 31/01/2022 cho tất cả các dịch vụ giải trí như Công viên khủng long JPARK, Trung tâm Giáo dục - Giải trí Công nghệ Tương tác JP World, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Fun, Phòng chiếu phim mái vòm Dome Theater 720 độ, Khu Bowling & Game Center …

 


Clip giới thiệu trải nghiệm Rạp xiếc Hologram và Công viên khủng long JPark đầu tiên tại Gigamall: https://www.youtube.com/watch?v=Xg6SzOCZPV0

Có thể nói, Trung tâm Giáo dục – Giải trí Công nghệ tương tác Jazzy Paradise nằm trong hệ sinh thái lớn mạnh của Trung tâm thương mại Gigamall & Sense City Phạm Văn Đồng - với gần 3 năm giữ vai trò tiên phong theo xu hướng trung tâm thương mại kiểu mới Shop Entertainment, kết hợp trải nghiệm mua sắm và giải trí công nghệ. Jazzy Paradise được xem là điểm nhấn độc đáo, tọa lạc tại tầng 6 của Gigamall là Trung tâm Giáo dục - Giải trí Công nghệ Tương tác hiện đại nhất Việt Nam nằm trong trung tâm thương mại tính đến thời điểm hiện tại. Sau gần 3 năm hoạt động, Jazzy Paradise đã đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.

Ca sĩ Quang Vinh trải nghiệm tại Trung tâm thương mại Gigamall.

Ca sĩ Quang Vinh trải nghiệm tại Trung tâm thương mại Gigamall.

Để phục hồi và phát triển kinh tế trong điều kiện "bình thường mới", đồng thời hưởng ứng chương trình của Sở Công thương TP.HCM, Trung tâm thương mại Gigamall & Sense City Phạm Văn Đồng ra mắt nhiều hoạt động kích cầu mua sắm, khuyến mãi tập trung lên đến 50%… nhằm phục vụ người dân có thêm nhiều cơ hội mua sắm, vui chơi giải trí trong dip Noel và Tết 2022 như: Chương trình Ngày hội hàng Nhật, Ngày hội hàng hiệu Vstyle … cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra trong tháng lễ hội.

Trung tâm thương mại Gigamall & Sense City Phạm Văn Đồng

Số 240-242 Phạm Văn Đng, Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/gigamallvietnam

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.