| Hotline: 0983.970.780

Julian Nagelsmann được chọn làm HLV trưởng của PSG?

Thứ Hai 05/06/2023 , 08:34 (GMT+7)

HLV Julian Nagelsmann được cho là chuẩn bị lên nắm quyền tại PSG, thay thế cho HLV Christopher Galtier trong mùa giải 2023-2024.

PSG được cho là muốn tạo ra những sự thay đổi mạnh mẽ từ lực lượng thi đấu đến cả vị trí trên băng ghế huấn luyện khi HLV Julian Nagelsmann đang được liên hệ để nhận chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử. 

Julian Nagelsmann được chọn làm HLV trưởng của PSG?

Julian Nagelsmann được chọn làm HLV trưởng của PSG?

HLV Julian Nagelsmann hiện đang thất nghiệp từ sau khi bị Bayern Munich sa thải và nhường chỗ cho cựu HLV của chính PSG là Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, HLV Julian Nagelsmann không thiếu những bến đỗ tiềm năng từ Premier League hay Bundelsiga. Ông vẫn quyết định chờ đợi cơ hội tốt hơn và vẫn chưa quay lại với bóng đá chuyên nghiệp. 

HLV Christopher Galtier mùa này chưa thể giúp PSG chơi tốt tại Champions League. Bên cạnh đó, dù vô địch Ligue 1 nhưng lối chơi của đội bóng này chưa thực sự khiến người hâm mộ hài lòng. Vì vậy, chiếc ghế của ông Galtier không được đảm bảo. 

Trong trường hợp Julian Nagelsmann đồng ý dẫn dắt PSG, chiến lược gia người Pháp có thể ngay lập tức mất việc. 

PSG sẽ cải tổ toàn diện hè 2023 với những sự thay đổi về mặt con người. Lionel Messi, Sergio Ramos và cả Neymar cũng đã được liên hệ rời đi và vị thuyền trưởng trong mùa giải mới của đội bóng nước Pháp sẽ tăng cường lực lượng với những cầu thủ chất lượng khác.

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs Spezia trên On Sports+ giải Serie A hôm nay 5/6

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.