| Hotline: 0983.970.780

Neymar chỉ muốn đến ngay Old Traffort?

Thứ Tư 31/05/2023 , 08:55 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag có thể sẽ cùng BLĐ đội bóng gửi tới lời đề nghị dành cho PSG về trường hợp của Neymar khi tiền đạo này chỉ muốn đến Man United.

Neymar công khai tỏ tình với Man United. Ảnh: Express.

Neymar công khai tỏ tình với Man United. Ảnh: Express.

Tiền đạo Neymar dường như đã đặt một chân rời khỏi PSG trong mùa hè năm 2023 khi anh không còn mặt mà với CLB. Báo chí Pháp đưa tin tiền đạo này chỉ muốn đến Man United một khi kết thúc hợp đồng với đội bóng nước Pháp. 

Đây là một thông tin gay sốc với Man United chưa bao giờ thể hiện sự quan tâm quá lớn với Neymar. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng không có liên hệ với Quỷ đỏ trong quá khứ. 

Trước viễn cảnh có được ngôi sao 31 tuổi, HLV Erik ten Hag có thể sẽ cùng BLĐ đội bóng gửi tới lời đề nghị dành cho PSG. Tuy nhiên, mức lương trên trời của Neymar tại PSG (khoảng 20 triệu euro/ năm) không được đáp ứng. 

Nếu muốn đến Quỷ đỏ, Neymar phải chấp nhận giảm lương vì Man United đang áp dụng chính sách lương trần dành cho các ngôi sao chỉ vào khoảng 200.000 bảng/ tuần. 

Neymar gia nhập PSG năm 2017 với giá 222 triệu euro, con số cho đến nay vẫn là vô tiền khoáng hậu. Dù vậy, sau 6 năm với không nhiều đóng góp quan trọng của Neymar, PSG muốn bán đứt chân sút này để thu tiền về nâng cấp đội hình.

Nếu đến với đội chủ sân Old Trafford, Neymar có thể được ưu tiên sử dụng ở vị trí số 10 và Bruno Fernandes lùi xuống đá tiền vệ. 

>>> Xem thêm: Fred tìm đường rời khỏi Man United ngay trước chung kết Cúp FA?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.