| Hotline: 0983.970.780

Sergio Ramos rời PSG, chờ đại gia Ả Rập đến rước

Thứ Bảy 03/06/2023 , 19:55 (GMT+7)

Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ đến Saudi Arabia thi đấu để có được những khoản thu nhập kếch xù sau khi rời PSG hè 2023.

Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos vừa tuyên bố rời khỏi PSG trong mùa hè năm 2023. Cầu thủ 36 tuổi sẽ không tiếp tục khoác áo đội bóng nước Pháp sau mùa giải năm nay. 

Nói về quyết định chia tay CLB, Sergio Ramos cho biết: "Ngày mai là ngày đặc biệt đối với tôi, khi tôi sẽ khép lại 1 giai đoạn trong sự nghiệp cầu thủ. Xin tạm biệt PSG, đây là nơi tôi luôn coi như gia đình của mình trong thời gian qua". 

Sergio Ramos sẽ đến Saudi Arabia chơi bóng? Ảnh: AS.

Sergio Ramos sẽ đến Saudi Arabia chơi bóng? Ảnh: AS.

Cũng giống như 2 người đồng nghiệp là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Sergio Ramos có vẻ đang tập trung sự chú ý tới giải VĐQG Saudi Arabia - nơi anh có thể chơi bóng trong những năm tháng cuối của sự nghiệp với mức đãi ngộ khổng lồ. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tương lai của Sergio Ramos sẽ là khu vực Trung Đông. Một số CLB đang rục rịch gửi đến trung vệ 36 tuổi những lời đề nghị. Một trong những mục tiêu khả dĩ cho Sergio Ramos là Al-Nassr - đội bóng đang sở hữu người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu 44 trận cho PSG mùa này và bản thân anh trở thành đá tảng hàng phòng ngự dưới thời HLV Christopher Galtier. Tuy nhiên, anh cùng với Lionel Messi được cho là đã quá già để tiếp tục thi đấu trong đội hình của nhà ĐKVĐ nước Pháp. 

HLV Christopher Galtier muốn hướng đến sự trẻ hoá đội hình và dường như họ đã tìm được ngừoi thay thế Sergio Ramos. Đó chính là trung vệ người Pháp, Lucas Hernandez và Bayern Munich đã ra giá 60 triệu Euro cho cầu thủ sinh năm 1996.

>>> Xem thêm: Man United liệu có chặn đứng mộng ăn ba của Man City?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.