| Hotline: 0983.970.780

Juventus gây sốc với trận đấu có 3 thẻ đỏ trong 3 phút

Thứ Hai 12/09/2022 , 07:14 (GMT+7)

Juventus thiết lập thành tích đáng buồn với việc phải nhận 3 thẻ đỏ trong vòng 3 phút và để cho nhược tiểu Salernitana cầm hoà.

Milik khởi động cho chuỗi thẻ đỏ điên rồ của Juventus. Ảnh: Express.

Milik khởi động cho chuỗi thẻ đỏ điên rồ của Juventus. Ảnh: Express.

Juventus vừa để Salernitana cầm hoà với tỷ số 2-2. Đây là trận đấu có nhiều điểm nhấn nhưng đặc biệt phải kể đến 3 tấm thẻ đỏ được dành cho các cầu thủ đội bóng thành Turin chỉ trong vỏn vẹn 3 phút. Bên phía Salernitana đóng góp 1 thẻ đỏ để trận đấu này kết thúc với tổng cộng 4 người bị truất quyền thi đấu. 

Những người bị đuổi khỏi sân là Arkadiusz Milik; Juan Cuadrado; HLV Max Allegri (Juventus) và Federico Fazio (Salernitana). 

2 đội đã ẩu đả quyết liệt sau tình huống ghi bàn của Milik ở phút 90+5. Tiền đạo cao kều của Juventus đã cởi áo ăn mừng sau khi bật cao vào tung lưới đội chủ nhà để nâng tỷ số lên 3-2. 

Quá vui mừng, Milik cởi áo ăn mừng và phải nhận thẻ vàng thứ 2 của trọng tài chính, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ. 

Tuy nhiên, sau đó, VAR vào cuộc và bắt lỗi việt vị với Leonardo Bonucci trong tình huống ghi bàn của Milik để rồi bàn thắng không được công nhận. 

Sau đó, 2 đội lao vào ẩu đả với những thì không đẹp. Trọng tài chính Marcenaro quyết định tặng cho Juan Cuadrado và HLV Max Allegri thẻ đỏ để khiến Juventus nhận thành tích đáng buồn là 3 thẻ đỏ trong vòng 3 phút. 

Federico Fazio (Salernitana) nhận thêm 1 thẻ vì sự tích cực trong những phút lời qua tiếng lại giữa 2 đội. Tuy nhiên, cuối cùng, Juventus là đội buồn hơn với việc để Salernitana cầm hoà 2-2. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Juventus vs Salernitana trên On Sports News hôm nay 12/9

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.