| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba tiết lộ bị anh trai tống tiền hơn 300 tỷ đồng

Thứ Hai 29/08/2022 , 08:15 (GMT+7)

Paul Pogba chia sẻ anh từng bị chính anh trai Mathias tống tiền và khoản tiền bị yêu cầu lên tới 13 triệu Euro (hơn 300 tỷ đồng).

Làng bóng đá thế giới đang rúng động vì những tuyên bô mới nhất của tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh từng bị chính anh trai ruột Mathias Pogba tống tiền. 

Paul Pogba gặp scandal với ông anh trai Mathias. Ảnh: Express.

Paul Pogba gặp scandal với ông anh trai Mathias. Ảnh: Express.

Paul Pogba đã có màn đổi đời, trở nên giàu có hơn nhiều sau khi dấn thân vào làng bóng đá. Tuy nhiên, những người thân quen ở quê nhà Lagny-sur-Marne thường xuyên có những liên lạc và yêu cầu tiền vệ người Pháp cần có những hỗ trợ về mặt tài chính. 

Số là, trong buổi về thăm quê tại Lagny-sur-Marne, rất nhiều bạn bè cũ đã kéo Paul Pogba vào một căn nhà cũ. Sau đó, những người này liên tục yêu cầu tiền vệ 29 tuổi phải có những hỗ trợ về mặt tài chính. 

Không những thế, trong số những người gặp gỡ anh, 2 kẻ có súng yêu cầu Pogba trả 13 triệu euro (khoảng hơn 300 tỷ đồng) cho "dịch vụ bảo vệ" kéo dài trong 13 năm và đáng chú ý, Paul Pogba nhận ra trong số 2 người này có anh trai của anh, Mathias Pogba. 

Những thông tin này khiến cho người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, gần đây, trên trang cá nhân của mình, anh trai Mathias của Paul Pogba đã đăng một video "bóc mẽ" một số bí mật về cậu em trai. Nhiều khả năng, đây là điểm khởi đầu cho scandal của nhà Pogba. 

>>> Xem thêm: Erling Haaland đi vào lịch sử Man City sau hattrick siêu hạng

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.