| Hotline: 0983.970.780

Juventus gia hạn với bộ đôi 77 tuổi ở hàng phòng ngự

Thứ Ba 30/06/2020 , 07:29 (GMT+7)

Juventus đã gia hạn thêm một năm với Gianluigi Buffon và Giorgio Chiellini - bộ đôi công thần với tổng cộng tuổi tác lên tới 77 tuổi.

Thủ môn Gianluigi Buffon sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 1 năm nữa. Anh đã bước sang tuổi 42 nhưng chưa hề muốn kết thúc sự nghiệp của mình. 

Juventus giữ lại bộ đôi công thần. Ảnh: The Sun.

Juventus giữ lại bộ đôi công thần. Ảnh: The Sun.

Trong thời gian thi đấu, Buffon đã chơi tổng cộng 669 trận cho đội bóng áo sọc trắng đen. Anh từng là thủ môn số một của Juventus sau khi chuyển tới đội bóng này từ Parma. 

Năm 2018, Buffon chuyển sang thi đấu cho PSG với mục đích kiếm tìm chiếc cúp Champions League. Tuy nhiên, anh thất bại và trở lại Juve 1 năm sau đó. 

Do đã lớn tuổi nên mùa này "Người nhện" chỉ sắm vai dự bị cho Wojciech Szczesny và anh mới bắt 13 trận cho Juventus ở mọi sân chơi

Bên cạnh Buffon, trung vệ Giorgio Chiellini cũng sẽ được giữ lại thêm một mùa. Trung vệ người Italy vắng mặt trong phần lớn mùa giải này sau khi bị dính chấn thương dây chằng chéo trước hồi tháng 8 năm ngoái. Trung vệ này vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong đội hình của HLV Maurizio Sarri.

Cầu thủ này đã khoác áo Juve từ năm 2005, có hơn 500 lần ra sân, giành được 8 chức vô địch Serie A.

Cả Buffon và Chiellini đang chiến đấu cho danh hiệu quốc nội thứ 9 mùa giải này và cùng nhau hướng đến việc giành Champions League. 

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.