| Hotline: 0983.970.780

Kaity Nguyễn: Tôi không muốn mọi người gọi mình là 'hotgirl ngực khủng'

Thứ Bảy 07/11/2020 , 08:10 (GMT+7)

Năm 2017, Kaity Nguyễn trở thành cái tên đình đám màn ảnh Việt nhờ vai diễn đầu tay trong “Em Chưa 18”, đóng cặp với Kiều Minh Tuấn.

Kaity Nguyễn tái ngộ với Kiều Minh Tuấn trong phim 'Tiệc Trăng Máu'.

Kaity Nguyễn tái ngộ với Kiều Minh Tuấn trong phim “Tiệc Trăng Máu”.

Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, bộ phim đoạt giải Bông Sen Vàng và cô cũng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Sau 3 năm, Kaity Nguyễn lại gây chú ý khi tái ngộ với Kiều Minh Tuấn trong phim “Tiệc Trăng Máu”. Nữ diễn viên cho thấy sự thay đổi trong cả diễn xuất lẫn hình ảnh.

Tôi muốn theo đuổi hình ảnh quyến rũ, sang trọng

Cách đây 3 năm chị từng đóng cặp với Kiều Minh Tuấn trong “Em Chưa 18”. Vậy giờ đây khi có cơ hội hợp tác lần thứ 2 trong “Tiệc Trăng Máu”, cảm xúc của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy may mắn khi làm việc với anh Kiều Minh Tuấn. Cả hai anh em đã có dịp làm việc chung trước đó nên hiểu nhau, hợp rơ trong diễn xuất và không có gì ngại ngùng cả. Còn nếu có vấn đề gì khi quay, hai anh em sẽ trao đổi thẳng thắn với nhau.

Từ “Em Chưa 18” cho đến “Tiệc Trăng Máu”, chị thấy mình đã có những thay đổi gì trong diễn xuất?

3 năm qua, tôi trưởng thành hơn. Mỗi ngày, tôi đều học cách thay đổi bản thân từ những điều đơn giản nhất. Đó là thành quả nhờ tích lũy từng ngày. Ngày xưa tôi mang hình ảnh một cô gái ngây thơ, đáng yêu nhưng giờ đây tôi muốn làm một người phụ nữ quyến rũ, sang trọng.

Chị làm thế nào để cải thiện diễn xuất khi là một diễn viên tay ngang?

Tôi có theo học diễn xuất của chị Kathy Uyên và một số người nữa. Nếu không có dịch bệnh thì đáng lẽ tôi đã sang Mỹ tham gia khóa học diễn xuất.

Thế nhưng may mắn là trong công việc tôi được cộng tác với nhiều anh chị đi trước, dày dặn kinh nghiệm. Như trong “Tiệc Trăng Máu”, tôi được làm với các bậc thầy về diễn xuất như anh Thái Hòa, chị Hồng Ánh, anh Đức Thịnh.

Chị luôn được nhớ đến với danh xưng “hotgirl ngực khủng”, “siêu vòng 1”... Danh xưng này còn giúp chị nhiều trên con đường nghệ thuật không?

Nói thật là tôi không muốn mọi người nhắc đến tôi với những danh xưng đó. Tôi muốn người ta nhớ đến mình với vai trò là một diễn viên điện ảnh. Dẫu buồn nhưng tôi sẽ lấy đó làm động lực giúp mình cải thiện diễn xuất để khẳng định khả năng.

Tôi rất nhạt và nói chuyện dở

Có thể thấy chị là một trong những nghệ sĩ chưa từng vướng vào scandal nào. Vậy chị có cảm thấy khó khăn khi luôn phải giữ hình ảnh “sạch”?

Tiêu chí của tôi khi bước chân vào làng giải trí là phải xây dựng hình ảnh sạch, không dùng chiêu trò hay tạo scandal để nổi tiếng. Tôi luôn phải nỗ lực để duy trì hình ảnh đó, không để bản thân mắc sai lầm.

Tôi cũng có may mắn được hợp tác với một ê kíp là những con người luôn yêu thương, bảo vệ và cho tôi những lời khuyên đúng đắn khi gặp khó khăn trong công việc.

Chị có cảm thấy việc giữ gìn hình ảnh của chị đôi khi sẽ khiến khán giả thấy chị “nhạt”?

Tôi chọn hướng đi an toàn cho bản thân. Hơn nữa tôi còn trẻ, mới bắt đầu sự nghiệp nên tôi nghĩ mình nên dành thời gian trau dồi diễn xuất, nâng cao khả năng bản thân. Điều đó sẽ giúp ích nhiều cho con đường nghệ thuật của tôi sau này.

Ngay cả chọn phim, tôi cũng không muốn nhận ồ ạt. Có thể điều đó sẽ không giúp hình ảnh của tôi phủ sóng nhiều hơn nhưng lại là điều tốt cho công việc.

Những tác phẩm tôi chọn lựa đều rất kỹ càng bởi tôi không muốn khán giả phải thất vọng vì mình. Những vai diễn sau này của tôi đều phải có chiều sâu và độ khó hơn những vai diễn trước đó.

Nhiều nghệ sĩ bây giờ chọn cách tham gia gameshow để khán giả biết đến họ nhiều hơn. Vậy tại sao chị lại chưa tham gia gameshow?

Tôi tự thấy mình là người rất nhạt và nói chuyện dở nên không hợp với gameshow. Người xung quanh cũng đánh giá tôi như vậy.

Có thể thấy chị là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Chị có muốn chia sẻ một chút về cuộc sống riêng của mình?

Tôi là người không muốn nhắc đến chuyện tình cảm trước mặt mọi người. Hơn nữa công việc của tôi vốn đã rất áp lực rồi nên tốt nhất là không nên để mọi người bàn tán thêm chuyện tình cảm của mình cho đỡ đau đầu. Tôi thích cuộc sống bình lặng.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 45)

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Tiến về Sài Gòn’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, tác giả ca khúc ‘Tiến về Sài Gòn’ được hé lộ trong chương trình Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 27/4.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm