| Hotline: 0983.970.780

Kết quả bóng đá Viettel vs Kaya: Chiến thắng tưng bừng

Thứ Ba 29/06/2021 , 23:48 (GMT+7)

Viettel đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-0 trước Kaya, đội bóng được coi là yếu nhất bảng F tại AFC Champions League.

Đội hình thi đấu Viettal vs Kaya

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Đại, Hoàng Đức, Abdumuminov, Thanh Bình, Văn Hào, Caique

Kaya: Cacas, Casambre, Tacusalme, Giganto, Menzi, Fujii, Omura, Angeles, Horikoshi, Daniels, De Bryucker

Kết quả trận đấu Viettel vs Kaya

Viettel tỏ ra mạnh mẽ so với đối thủ Kaya đến từ Philippines. Cùng với đó, họ có sự trở lại của Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng, điều này giúp cho lối chơi của Viettel trở nên khoáng đạt hơn. 

Đối thủ Kaya thì không cho thấy nhiều sự quyết tâm và họ sớm bị thủng lưới. Viettel chỉ mất 7 phút để mang về 2 bàn dẫn trước. 

Viettel chơi tốt hơn và áp đặt thế trận trước đối thủ Kaya. Ảnh: Zing.

Viettel chơi tốt hơn và áp đặt thế trận trước đối thủ Kaya. Ảnh: Zing.

Khi trận đấu diễn ra được 2 phút, Nguyễn Hoàng Đức mở tỷ số với một cú đá nối quyết đoán ngay trước vòng cấm đại của Kaya để mang về bàn thắng đầu tiên cho Viettel. Có được bàn thắng sớm, Viettel đá thoải mái hơn. 

Sau đó, Caique là người có tình huống xử lý tuyệt vời sau quả chọc khe của Trọng Hoàng dể dứt điểm tinh tế qua chân thủ môn của Kaya, nâng tỷ số của trận đấu lên thành 2-0. 

Viettel chơi áp đảo so với Kaya và họ cầm bóng tới hơn 60% trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đối thủ đến từ Philippines không tạo ra được nhiều cơ hội. 

Ngay đầu hiệp 2, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Viettel. Bùi Tiến Dũng là người đánh đầu ghi bàn với một tình huống không chiến chính xác. 

Sau đó, Caique hoàn thành cú đúp bàn thắng của mình với một tình huống dứt điểm chéo góc và cầu thủ vào sân thay người Vũ Minh Tuấn là người ấn định tỷ số 5-0 của trận này. 

Thắng tưng bừng Kaya trong trận đấu ở lượt thứ 2, Viettel đang tràn trề hy vọng có được tấm vé đi tiếp ở lượt đấu này. 

>>> Xem thêm: Thụy Điển vs Ukraine: Vé đi tiếp về tay ai?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.