| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng có thể gửi tiền mặt tại máy CDM của Agribank

Thứ Sáu 20/03/2020 , 21:14 (GMT+7)

Vừa qua, Agribank Chi nhánh Tây Nghệ An đã đưa vào sử dụng máy gửi - rút tiền tự động Autobank (CDM) đầu tiên trên địa bàn.

Máy ATM đa chức năng (CDM) đặt tại Hội sở chính Agribank Chi nhánh Tây Nghệ An. Ảnh: Agribank.

Máy ATM đa chức năng (CDM) đặt tại Hội sở chính Agribank Chi nhánh Tây Nghệ An. Ảnh: Agribank.

Máy CDM được đặt tại tại Hội sở chính số 42, đường Chu Huy Mân, TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Thiết bị này có chức năng gửi, rút tiền tự động đa chức năng thế hệ mới (Autobank).

Máy hoạt động 24/7 với nhiều tính năng giao dịch vượt trội, màn hình cảm ứng qua đó khách hàng được sử dụng các dịch vụ thanh toán như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nộp ngân sách Nhà nước, sao kê dư nợ thẻ tín dụng, đăng ký SMS banking cho thẻ tín dụng…

Đặc biệt khách hàng có thể gửi tiền mặt tại máy, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến, điều mà trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy giao dịch. Khách hàng trực tiếp thực hiện các giao dịch tại CDM mà không cần đến hỗ trợ của giao dịch viên.

Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại máy CDM. Ảnh: Agribank.

Khách hàng trải nghiệm giao dịch tại máy CDM. Ảnh: Agribank.

Mỗi giao dịch thời gian thực hiện chưa tới 2 phút giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong việc sử dụng ngân sách của mình.

Để giao dịch tại CDM, khách hàng chỉ cần phát hành thẻ ghi nợ của Agribank và thực hiện các giao dịch như giao dịch tại ATM. Máy CDM chấp nhận các loại mệnh giá gửi tiền từ 50.000 đến 500.000 đồng.

Hạn mức gửi tiền tối đa 200 tờ/lần (tương đương mức nhiều nhất là 100 triệu đồng/lần), tối thiểu 01 tờ/lần (tương đương mức ít nhất là 50.000 đồng/lần) và không giới hạn số lần giao dịch trong ngày.

Agribank lưu ý, máy CDM không nhận tiền trong các trường hợp: tiền giả, ngoại tệ; tiền bị gấp, nhăn, cong; tiền bị cột dây và còn nguyên bó; tiền lẫn vật lạ như kim loại, giấy; tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất