Năm 2015, Bộ đã thực hiện gửi phiếu lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của khách hàng tới 82 đơn vị thuộc Bộ (các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ, các viện, trường, tập đoàn, tổng công ty, Ban quản lý dự án …) đối với các quy trình, thủ tục hành chính áp dụng ISO 9001:2008 tại 8 đơn vị khối cơ quan Bộ.
Kết quả, tổng số phiếu phát ra là 795 phiếu, tổng số phiếu thu về (tính đến ngày 16/12/2014) là 502 phiếu, đạt tỷ lệ 63,1%. Trong đó, phiếu không hợp lệ 17 phiếu (3,4%), phiếu hợp lệ 485 phiếu (96,6%).
Nhìn chung, đa phần các phiếu phản hồi từ khách hàng đều cho thấy sự hài lòng đều vượt quá 50%, trong đó đa phần là hài lòng và rất hài lòng, một lượng lớn số phiếu là tương đối hài lòng, tổng số phiếu không hài lòng chiếm trung bình từ 3-6% trong tổng số phiếu hợp lệ thu về.