| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng hài lòng

Thứ Tư 23/12/2015 , 19:36 (GMT+7)

Bộ NN-PTNT vừa tổ chức thực hiện lấy ý kiến khách hàng về quy trình ISO trong công tác cải cách hành chính.

Năm 2015, Bộ đã thực hiện gửi phiếu lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của khách hàng tới 82 đơn vị thuộc Bộ (các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ, các viện, trường, tập đoàn, tổng công ty, Ban quản lý dự án …) đối với các quy trình, thủ tục hành chính áp dụng ISO 9001:2008 tại 8 đơn vị khối cơ quan Bộ.

Kết quả, tổng số phiếu phát ra là 795 phiếu, tổng số phiếu thu về (tính đến ngày 16/12/2014) là 502 phiếu, đạt tỷ lệ 63,1%. Trong đó, phiếu không hợp lệ 17 phiếu (3,4%), phiếu hợp lệ 485 phiếu (96,6%).

Nhìn chung, đa phần các phiếu phản hồi từ khách hàng đều cho thấy sự hài lòng đều vượt quá 50%, trong đó đa phần là hài lòng và rất hài lòng, một lượng lớn số phiếu là tương đối hài lòng, tổng số phiếu không hài lòng chiếm trung bình từ 3-6% trong tổng số phiếu hợp lệ thu về.

Xem thêm
Bà Châu Thị Mỹ Phương giữ chức Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang

56/57 đại biểu đồng ý bầu bà Châu Thị Mỹ Phương, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, giữ chức Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang thông qua bỏ phiếu kín.

Ngăn chặn tàu cá có dấu hiệu vi phạm ngay từ trong bờ

Quyết tâm gỡ 'thẻ vàng' của EC trong năm 2024, Sóc Trăng không chỉ kiểm soát tốt đội tàu cá, mà còn tăng cường các biện pháp truy xuất nguồn gốc, giám sát hành trình.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

10 ngày tới sẽ có mưa, lũ lớn ở miền Trung

Dự báo, tại miền Trung trong những ngày tới, tình hình mưa lớn, lũ, ngập lụt, lũ quét, sạt lở đất được dự báo diễn biến phức tạp, khó lường.

Bình luận mới nhất