| Hotline: 0983.970.780

Khách hàng VPBank có thể tự tạo tên gợi nhớ tài khoản

Thứ Năm 27/07/2023 , 13:39 (GMT+7)

Người dùng có thể tự tạo tên gợi nhớ tài khoản nhờ tính năng iNICK trên ngân hàng số VPBank NEO.

Tính năng 'Chia hóa đơn' của VPBank NEO giúp 'chia tiền', tạo QR chia tiền và chia sẻ mã QR một cách nhanh chóng.

Tính năng "Chia hóa đơn" của VPBank NEO giúp "chia tiền", tạo QR chia tiền và chia sẻ mã QR một cách nhanh chóng.

Tài khoản theo phong cách riêng với VPBank NEO

Không còn là những dãy số mặc định, với tính năng iNICK, khách hàng có thể đặt tên bao gồm cả ký tự chữ và số, không có dấu, dấu cách và các ký tự đặc biệt, có thể dài tới 14 ký tự. Khách hàng chỉ cần nhập tên đã đặt là có thể nhận chuyển tiền nhanh chóng, hoàn toàn yên tâm khi không sợ nhập sai số tài khoản.

Theo chia sẻ của anh Ngọc Đức (TP HCM), mỗi lần đi chơi chung, nhóm bạn của anh thường cử một người thanh toán, rồi chia đều chia phí sau đó. Thay vì phải góp tiền mặt, cả nhóm chuyển sang thanh toán thẻ hoặc quét QR, chuyển khoản.

"Trong danh bạ tài khoản ngân hàng, bạn bè chỉ cần chọn ngân hàng, gõ nickname là tự động ra số tài khoản của tôi rồi chuyển tiền", anh Đức chia sẻ. Ngoài ra, tính năng "Chia hóa đơn" của VPBank NEO giúp "chia tiền", tạo QR chia tiền và chia sẻ mã QR một cách nhanh chóng.

Với iNICK, khách hàng đều có thể tự tạo một tên tài khoản theo "gu" riêng của mình để nhận tiền chuyển khoản, thanh toán thay vì phải nhớ những con số tài khoản dài ngoằng như trước.

Đây là bước đi tiếp theo của các ngân hàng trong chiến dịch thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, trong đó có VPBank. Theo thông tin từ VPBank, tên tài khoản theo iNICK ngắn gọn dễ nhớ, mang đậm phong cách riêng do đó, tạo sự nhanh chóng, tiện lợi cho cả người nhận và người gửi.

Khách hàng VPBank có thể tự tạo tên gợi nhớ tài khoản. Ảnh: ST. 

Khách hàng VPBank có thể tự tạo tên gợi nhớ tài khoản. Ảnh: ST. 

Tinh gọn trọn tối ưu

Hiện nay, thanh toán không tiền mặt đang trở thành xu hướng tất yếu. Lợi ích khi thanh toán online nằm ở sự an toàn, tiện lợi và sinh lời bởi khách hàng có thể dễ dàng sao kê, hoạch định tài chính, quản lý chi tiêu.

Do đó, để có thể tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng, VPBank còn cung cấp trọn giải pháp thanh toán trọn gói cho khách hàng gồm: Tài khoản số đẹp, Ngân hàng số NEO, Thẻ ghi nợ quốc tế trong vòng 3 phút với những ưu điểm như 100% mở và định danh tài khoản online, hạn mức giao dịch lên tới 15 tỷ mỗi lần hay đặt biệt danh tài khoản iNICK miễn phí không giới hạn... Trong chiến dịch “Tinh gọn trọn tối ưu”.

Trong đó, yếu tố cạnh tranh trong chiến dịch này của VPBank nằm ở việc tiền của khách hàng trong tài khoản luôn sinh lời với lãi suất 0,5% mỗi năm. Ngân hàng còn hoàn tiền tới 150 triệu trong 6 tháng với đặc quyền dành riêng cho khách hàng VPBank Diamond sở hữu bộ đôi quyền lực gồm tài khoản thanh toán và thẻ quốc tế.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hoàn tiền không giới hạn khi chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế và tận hưởng kho quà hấp dẫn từ hơn 200 thương hiệu và 3.000 điểm chấp nhận đổi quà trên khắp cả nước, đặc biệt là chuỗi nhà hàng Nhật Bản như iSushi, Sumo Yakiniku, Shogun Japanese... từ LynkID.

Theo đại diện VPBank, việc nâng cấp tài khoản thanh toán trở thành giải pháp thanh toán đa nhiệm, tinh tế, sắc sảo là mục tiêu của ngân hàng, để "gọn" và "tinh" trong cuộc sống hiện đại.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.