| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp và Làng nghề TP. Hà Nội 2013

Chủ Nhật 15/12/2013 , 16:20 (GMT+7)

Sáng nay (15/12) tại Sân vận động huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, Hội chợ Nông nghiệp và Làng nghề TP. Hà Nội năm 2013 đã chính thức khai mạc với 200 gian hàng và hàng nghìn khách thăm quan.

Sáng nay (15/12) tại Sân vận động huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, Hội chợ Nông nghiệp và Làng nghề TP. Hà Nội năm 2013 đã chính thức khai mạc với 200 gian hàng và hàng nghìn khách thăm quan.

Hội chợp lần này sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 15/12 - 18/12/2013. Đây là năm thứ 2 Hà Nội tổ chức Hội chợ về nông nghiệp, làng nghề nhằm hỗ trợ, thúc đẩy giao lưu, quảng bá giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề trên địa bàn Thủ đô.


Phó Chủ tịch TP. Hà Nội Trần Xuân Việt phát biểu khai mạc Hội chợ Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội năm 2013

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Xuân Việt đánh giá cao công tác tổ chức của Sở NN-PTNT, mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng 100% các gian hàng được lấp kín, khách hàng đến thăm quan, mua sắm tại Hội chợ vẫn rất đông chứng tỏ được uy tín, chất lượng, quy mô của Hội chợ năm nay.

Phó Chủ tịch TP. Hà Nội Trần Xuân Việt nhấn mạnh, Hội chợ Nông nghiệp và Làng nghề TP. Hà Nội năm 2013 là một trong những sự kiện quan trọng được UBND TP. Hà Nội quan tâm nhằm hỗ trợ, thúc đẩy quảng bá thương hiệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, làng nghề trên địa bàn Thủ đô.


Các đồng chí lãnh đạo TP. Hà Nội, Sở, ban ngành và Cục Chế biến NLTS và Nghề muối (Bộ NN-PTNT) cắt bang khai mạc Hội chợ NN và LN Hà Nội 2013

Do vai trò quan trọng của công tác quảng bá thương hiệu nên TP. Hà Nội vừa mới thành lập Trung tâm Xúc tiến thương mại chuyên làm nhiệm vụ quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông nghiệp, làng nghề của Hà Nội. Vì vậy, từ năm 2014 trở đi, công tác này sẽ được làm thường xuyên bài bản, quy củ và hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh do PV NNVN ghi lại tại buổi khai mạc Hội chợ:

 


Tham quan, mua sắm tại Hội chợ Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội năm 2013


Hơn 200 gian hàng tại Hội chợ năm nay chủ yếu tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp và làng nghề


Các gian hàng nấm được khách hàng rất quan tâm tại hội chợ


Khách hàng say sưa thưởng thức thịt lợn rừng


Những gian hàng hoa lan là điểm nhấn của hội chợ


Gian hàng rau mầm hướng dương khiến du khách rất tò mò, ngạc nhiên


Nhiều người mê mẩn với các gian hàng cây cảnh của Hội Cây cảnh Hà Nội


Gian hàng phong phú, đa dạng của Sanbanbuon.vn


Chiếm số lượng lớn tại Hội chợ là gian hàng các loại rau, củ, quả của các HTX trên địa bàn Hà Nội


Nhân viên của Cty HADICO tươi cười mời khách thăm gian hàng và mua gạo

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.