| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Liên hoan truyền hình, phát thanh Công an nhân dân

Thứ Hai 21/10/2024 , 08:59 (GMT+7)

Khánh Hòa Liên hoan truyền hình, phát thanh CAND lần thứ 14 đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức. Đặc biệt, lần đầu tiên có hạng mục video trên nền tảng số.

Chương trình văn nghệ đặc sắc tại lễ khai mạc. Ảnh: PC.

Chương trình văn nghệ đặc sắc tại lễ khai mạc. Ảnh: PC.

Tối 20/10, tại Nhà hát Đó, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan truyền hình, phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ 14.

Tham dự có Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an; ông Đỗ Đức Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Thiếu tướng Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông Công an nhân dân, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cùng lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Liên hoan lần thứ 14 năm nay với chủ đề “Chuyển đổi - Sáng tạo - Bứt phá” được tổ chức từ ngày 17 - 23/10 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, hội tụ gần 600 đại biểu là cán bộ chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình trong và ngoài lực lượng CAND đến từ 75 đoàn thuộc Công an các đơn vị, địa phương và các cơ quan báo chí, truyền thông ngoài CAND.

Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại lễ khai mạc. Ảnh: PC.

Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại lễ khai mạc. Ảnh: PC.

Liên hoan lần này có hơn 760 tác phẩm dự thi với 7 nội dung thi, bao gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; Chuyên mục an ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; Thi phát thanh viên, người dẫn chương trình và các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh về đề tài an ninh trật tự; Tác phẩm video nền tảng số; Tác phẩm phát thanh; Tác phẩm điện ảnh.

Đặc biệt, liên hoan năm nay lần đầu tiên có hạng mục video trên nền tảng số, đây là nền tảng được rất nhiều người xem, các tác phẩm thuộc thể loại này có thể không thực hiện chuyên nghiệp nhưng lan tỏa hình ảnh về người chiến sĩ CAND. 

Liên hoan năm nay đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại. Ảnh: PC.

Liên hoan năm nay đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại. Ảnh: PC.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, Liên hoan truyền hình, phát thanh CAND lần thứ 14 đã có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại.

Đây cũng là dịp để đội ngũ phóng viên, biên tập viên trong lực lượng CAND gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, không ngừng đổi mới tư duy tổ chức sản xuất chương trình phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số quốc gia, góp phần nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, góp phần cổ vũ hiệu quả nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng CAND; tôn vinh lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ CAND “vì nước quên thân vì dân phục vụ” đẹp trong lòng nhân dân.

Xem thêm
'Nữ thời' - Họa dáng nữ cùng những chiếc áo dài

Chiến dịch 'Nữ thời' do các bạn sinh viên trường FPT khởi xướng nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất