| Hotline: 0983.970.780

Khai trương trạm trung chuyển thịt heo ở Đồng Nai

Thứ Tư 21/12/2022 , 21:08 (GMT+7)

Trạm trung chuyển thịt heo nhằm mở rộng nguồn cung cấp thịt heo VietGAP vừa được MM Mega Market và Công ty TNHH Anh Hoàng Thi khai trương tại Đồng Nai.

Cắt băng khai trương trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai. Ảnh: Sơn Trang.

Cắt băng khai trương trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai. Ảnh: Sơn Trang.

Ngày 21/12, MM Mega Market Việt Nam (MM) và Công ty TNHH Anh Hoàng Thy đã chính thức khai trương trạm trung chuyển thịt heo tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Việc khai trương trạm trung chuyển thịt heo nhằm góp phần mở rộng nguồn cung cấp thực phẩm thịt heo sạch, đạt tiêu chuẩn VietGAP vào hệ thống bán lẻ.

Trạm trung chuyển thịt heo tại tỉnh Đồng Nai có tổng diện tích 5000 m2 và đạt chuẩn ISO 22000:2018. Trạm trung chuyển có năng lực cung cấp sản phẩm thịt heo sạch, an toàn cho hệ thống phân phối của MM Mega Market tại TP.HCM, ĐBSCL, Đông Nam Bộ, và Nam Trung Bộ.

Trạm trung chuyển được vận hành với sự kiểm soát nghiêm ngặt, theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn. Đội ngũ quản lý chất lượng và kỹ sư nông học tại MM Mega Market kiểm tra toàn diện từ khâu chọn lựa nông hộ tiềm năng đến việc kiểm soát chất lượng thành phẩm.

Con giống và nguồn hàng được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận kiểm dịch động vật bởi cơ quan thú y địa phương. Từng cá thể heo được đeo vòng truy xuất nguồn gốc và sẽ là cơ sở cho truy xuất nguồn gốc trên từng đơn vị sản phẩm hoàn chỉnh khi bày bán tại MM.

Trạm trung chuyển sở hữu khu vực giết mổ riêng biệt, được khử trùng thường xuyên; trang bị công nghệ đóng gói Oxy Fresh giúp tối ưu dinh dưỡng và độ tươi ngon của sản phẩm thịt.

Quá trình vận chuyển thịt heo với tổng cộng 12 xe lạnh chuyên dụng có gắn thiết bị theo dõi nhiệt độ suốt hành trình để đảm bảo sản phẩm thịt được vận chuyển trong điều kiện dưới 4 độ C. Bên cạnh đó, thịt thành phẩm được đóng gói hoàn chỉnh theo từng đơn vị với tem truy xuất nguồn gốc (QR code) đến tận nông hộ/trại.

Ông Võ Văn Phi (ngoài cùng bên phải), Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, tham quan nhà xưởng tại trạm trung chuyển thịt heo. Ảnh: Sơn Trang.

Ông Võ Văn Phi (ngoài cùng bên phải), Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, tham quan nhà xưởng tại trạm trung chuyển thịt heo. Ảnh: Sơn Trang.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Khối vận hành của MM Mega Market Việt Nam, cho biết, với sự hợp tác với Công ty Anh Hoàng Thy, một đối tác rất chuyên nghiệp, chuỗi cung ứng thịt heo sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm của MM sẽ ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về thực phẩm sạch cho khối khách hàng chuyên nghiệp cũng như cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Sự hợp tác với Công ty TNHH Anh Hoàng Thy, đơn vị sản xuất thịt heo và các sản phẩm thịt chế biến có nhiều năm kinh nghiệm tại Đồng Nai, đã thể hiện rõ cam kết của MM trong hỗ trợ hơn 60 nông hộ và hợp tác xã ứng dụng quy trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt vào chăn nuôi và chế biến. Từ đó chung tay vào việc phát triển nền nông nghiệp Việt Nam theo xu hướng bền vững.

Đại diện Công ty TNHH Anh Hoàng Thy, chia sẻ “Sự hợp tác với MM Mega Market sẽ giúp Anh Hoàng Thy hoạt động hết công suất và ngày càng khẳng định uy tín của công ty, tạo điều kiện cho công ty tiếp tục tham gia chương trình bình ổn giá và các hoạt động an sinh, xã hội. Bên cạnh đó còn góp phần giúp cho ngành chăn nuôi Đồng Nai nói riêng, cả nước nói chung có đầu ra ổn định, người tiêu dùng được sử dụng thực phẩm sạch, an toàn”.

Có mặt tại buổi lễ, ông Võ Văn Phi, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho rằng đây là một sự kiện rất ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang chuẩn bị cho Tết Quý Mão 2023. Trong thời điểm này, Đồng Nai cũng đang chuẩn bị các công việc cần thiết liên quan đến bình ổn giá, đảm bảo cung ứng đầy đủ thực phẩm và hàng hóa thiết yếu cho nhu cầu của người dân trong dịp Tết.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.