| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa tìm người liên quan đến trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Thứ Tư 23/06/2021 , 17:51 (GMT+7)

Ngày 23/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã ký văn bản thông báo về việc tìm người liên quan đến trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, nhận được thông tin trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đi từ Phú Yên đến Khánh Hòa lúc 10 giờ ngày 22/6/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật lập đoàn điều tra dịch tễ.

Bệnh viện 87 ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), nơi trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đến khám. Ảnh: KS.

Bệnh viện 87 ở TP Nha Trang (Khánh Hòa), nơi trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đến khám. Ảnh: KS.

Cụ thể, trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là nữ, sinh năm 1968, đi từ Phú Yên đến Khánh Hòa bằng xe gia đình (loại xe 7 chỗ ngồi). Trường hợp nghi nhiễm có tiếp xúc với bệnh nhân 12.190.

Hiện trường hợp nghi nhiễm này đã được chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới để điều trị. Do đó, Trung tâm Kểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa thông báo đến các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và người dân trên cả nước, tăng cường truy vết, tìm những người có mặt tại các địa điểm.

Trong đó, từ 12 giờ 5 phút  đến 12 giờ 25 phút ngày 22/6, đoàn ăn tại quán bún bò O Thi, đường Phan Chu Trinh, phường Xương Huân (TP Nha Trang). Tuy nhiên trường hợp nghi nhiễm ở trên xe không xuống ăn.

Đến 12 giờ 36 phút đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, trường hợp nghi nhiễm này đến khám tại Bệnh viện Quân y 87 và sau đó về nhà tại đường Bửu Đoá, phường Phước Long, (TP Nha Trang) lúc 15 giờ 35 phút.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đề nghị những cá nhân có liên quan đến lịch trình trên liên hệ với trạm y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ…

Liên quan trường hợp nghi nhiễm Covid-19 trên, đến nay Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã xác định 19 trường hợp F1 và 80 trường F2; đồng thời đã lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, thông báo địa phương quản lý và cách ly tại nhà theo quy định.

Cũng theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa từ chiều tối nay 23/6, đơn vị sẽ tiến hành khoanh vùng, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân khu vực đường Bửu Đóa, phường Phước Long.

    Tags:
Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.