| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: Phát hiện thêm 6 ca nghi nhiễm Covid-19

Thứ Tư 23/06/2021 , 13:46 (GMT+7)

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thêm 6 ca nghi nhiễm Covid-19.

Trong số này có 5 ca thuộc xã Tân Thanh và 1 ca tại xã An Hữu, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Các trường hợp này đều là người thân của bệnh nhân BN13549.

Bệnh nhân L.T.G. ở ấp 1, xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang bị ho sốt, đi khám điều trị bệnh tại Phòng Khám đa khoa An Thái Trung (huyện Cái Bè) nhưng không khỏi. Ảnh: Minh Đảm.

Bệnh nhân L.T.G. ở ấp 1, xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang bị ho sốt, đi khám điều trị bệnh tại Phòng Khám đa khoa An Thái Trung (huyện Cái Bè) nhưng không khỏi. Ảnh: Minh Đảm.

Trước đó, bệnh nhân L.T.G. ở ấp 1, xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang bị ho sốt, đi khám điều trị bệnh tại phòng Khám đa khoa An Thái Trung (huyện Cái Bè) nhưng không khỏi. Sau đó, người nhà đưa bệnh nhân này đến Bệnh viện đa khoa Xuyên Á, tỉnh Vĩnh Long điều trị và lấy mẫu xét nghiệm có kết quả dương tính với SARS- CoV-2.  

Qua truy vết và lấy mẫu xét nghiệm có 6 trường hợp nêu trên có biểu hiện dương tính với SARS-CoV-2. Công tác truy vết các F1, F2 tiếp tục được chính quyền và ngành chức năng địa phương thực hiện thần tốc. Qua đó, phát hiện 14 trường hợp F1, hơn 70 trường hợp F2.

Đến nay, huyện Cái Bè có 21 trường hợp mắc Covid-19, hiện chính quyền địa phương đã phong tỏa Phòng khám đa khoa An Thái Trung, chợ Tân Thanh (huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Đồng thời, lấy mẫu test nhanh các trường hợp có tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 và các ca nghi nhiễm.

    Tags:
Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tạng

Ngày 19/5, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ phát động phong trào 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi'.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.