| Hotline: 0983.970.780

Giải bóng đá Premier League

Quật ngã Arsenal, tân binh Brentford gây sốc Premier League

Thứ Bảy 14/08/2021 , 06:57 (GMT+7)

Tân binh Brentford đã có trận đấu đầu tiên đầy ấn tượng bằng việc đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 trên sân nhà Brentford Community.

Đội hình thi đấu Brentford vs Arsenal

Brentford: Raya; Jansson, Ajer, Pinnock; Canos, Janelt, Onyeka, Norgaard, Henry; Mbeumo, Toney.

Arsenal: Leno; Chambers, White, Mari, Tierney; Xhaka, Lokonga; Pepe, Smith Rowe, Martinelli, Balogun.

Kết quả bóng đá Brentford vs Arsenal

Chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng là Brentford trong trận ra quân tại Premier League nên các cầu thủ Arsenal rất tự tin triển khai thế trận nhằm sớm có được 3 điểm trọn vẹn. 

Đội khách cố gắng chơi tấn công trực diện và tạo ra những đợt lên bóng nhanh, tận dụng kỹ thuật và tốc độ của Nicholas Pepe để mang tới những khác biệt. 

Tuy nhiên, Brentford chơi chững chạc và họ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hóa giải những tình huống lên bóng của Pháo thủ. Thậm chí, đội chủ nhà mới là những người tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. 

Phút 12, Bryan Breumo nhận bóng và tung ra một cú đá rất căng nhưng đáng tiếc, bóng dội cột dọc khung thành của Bernd Leno. 

4 phút sau, Arsenal có câu trả lời. Bóng từ chân của Kieran Tierney được chuyền tới Calum Chambers và hậu vệ phải của đội khách tạo ra một pha volley nhanh nhưng một hậu vệ của Brentford cản phá thành công. 

Những sự lấn lướt của Brentford nhanh chóng được cụ thể hóa. Vẫn là một pha lên bóng bên cánh trái và hậu vệ Calum Chambers của Arsenal thực hiện một tình huống phá bóng không an toàn. Sergi Canos lao vào nhận bóng, xử lý khéo léo trước chính sự đeo bám của Chambers. 

Brentford mở tỷ số ở phút 22. Ảnh: Dailymail.

Brentford mở tỷ số ở phút 22. Ảnh: Dailymail.

Sergi Canos nhận thấy góc gần có thể dứt điểm và anh tung ra một cú đá bất ngờ khiến Bernd Leno phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho đội chủ nhà. 

Sau đó, sự tự tin của Brentford dâng cao và họ liên tục dồn ép đội bóng được đánh giá cao hơn. Mbeumo có thêm một pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn. 

Arsenal chơi bế tắc và họ không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm dù bị dẫn trước từ khá sớm. Mikel Arteta cảm thấy bất lực khi các học trò của ông quá khó để kiểm soát bóng. 

Sang hiệp 2, Arsenal tăng cường khả năng tấn công với những tình huống lên bóng rất trực diện. Một trong những tình huống như thế suýt chút nữa mang lại thành quả ở phút 51. 

Arsenal phơi áo trước Brentford trong ngày ra quân tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Arsenal phơi áo trước Brentford trong ngày ra quân tại Premier League. Ảnh: Dailymail.

Emile Smith Rowe là người đi bóng solo từ giữa sân và đến vị trí dứt điểm ngoài vòng cấm, anh tung ra một cú sút hơi với và thủ môn Raya bay người cứu thua cho đội chủ nhà. Sau đó, đến lượt Gabriel Martinelli có cơ hội với một pha bật cao đánh đầu nhưng đưa bóng đi không chính xác. 

Phút 73, lưới của Arsenal rung lên lần thứ 2. Đây là một tình huống bóng được đưa vào trong nhưng bộ đôi trung vệ của đội khách là Ben White và Pablo Mari đều đoán sai điểm rơi của trái bóng tạo điều kiện cho Christian Thers Norgaard đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Những phút sau đó, Arsenal điên cuồng tấn công nhưng họ không thể có được bất kỳ một bàn thắng nào. Với lối chơi đầy hứng khởi, Brentford đã tạo nên bất ngờ đầu tiên tại Premier League trong trận đấu đầu tiên của giải. 

Chung cuộc vòng 1 Premier League giữa Brentford vs Arsenal có tỷ số 2-0

>>> Xem thêm: Đội hình Man United vs Leeds United: Jadon Sancho xuất phát?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.