| Hotline: 0983.970.780

Không có VAR, Edinson Cavani thoát thẻ đỏ may mắn

Thứ Năm 24/12/2020 , 08:57 (GMT+7)

Edinson Cavani đã thoát thẻ đỏ may mắn khi anh phạm lỗi thô bạo với Yerry Mina nhưng trận đấu không được áp dụng công nghệ VAR.

Edinson Cavani phạm lỗi với Yerry Mina. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani phạm lỗi với Yerry Mina. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani là cầu thủ xuất sắc nhất trận Tứ kết Carabao Cup giữa Man United vs Everton. Tuy nhiên, anh có thể không nhận được danh hiệu này hoặc không thể ghi bàn ở phút 88 khi anh suýt phải nhận thẻ đỏ. 

Trọng tài chính Andy Madley, nếu chính xác hơn có thể đã cắt còi và tặng cho Edinson Cavani một thẻ đỏ sau khi cầu thủ người Uruguay có tình huống đánh nguội với Yerry Mina. 

Cavani đã có tình huống dùng tay đè vào cổ rồi ấn ngã Mina xuống đất. Ở pha bóng này, trọng tài chính Madley và các cộng sự không thể quan sát nên Cavani may mắn tránh khỏi thẻ phạt. 

Đây là hành động trả đũa của Cavani với trung vệ người Colombia. Trong trận đấu, Mina là người thường xuyên theo kèm Cavani. Cả 2 đã lời qua, tiếng lại trước khi va chạm.

Tình huống túm cổ của Cavani. Ảnh: Dailymail.

Tình huống túm cổ của Cavani. Ảnh: Dailymail.

Cavani sau đó không giữ được bình tĩnh và dí cổ đối với Yerry Mina. Trận đấu này không có sự áp dụng của công nghệ VAR nên tình huống này không được xem lại. Edinson Cavani chắc chắc nên cảm thấy may mắn với pha bóng này. 

Mùa này, cựu tiền đạo PSG đã chơi 12 trận cho Man United và ghi 4 bàn ở mùa này. Cavani đang đạt hiệu suất 121 phút/bàn.

>>> Xem thêm: Hủy diệt Leeds United, Man United lọt top 3 Premier League

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất