| Hotline: 0983.970.780

Kiều Anh: 'Tôi sẽ không cho chồng xem cảnh nóng của mình'

Thứ Bảy 21/11/2020 , 09:15 (GMT+7)

Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Kiều Anh đã trở lại trong phim mới của VFC với tên gọi Hồ sơ Cá sấu.

Kiều Anh trở lại trong Hồ sơ Cá sấu.

Kiều Anh trở lại trong Hồ sơ Cá sấu.

Nữ diễn viên cho biết dù từng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng vì chưa tìm thấy kịch bản phù hợp nên đã từ chối. Tuy nhiên, vai Nguyệt trong Hồ sơ Cá sấu đã thu hút cô ngay từ lần đầu đọc kịch bản.

Tôi không dám nhìn mặt Mạnh Trường khi đóng cảnh nóng

Sau 3 năm rời xa màn ảnh, chị mới quay lại với dự án “Hồ sơ Cá sấu”. Đã lâu không đóng phim có khiến chị bỡ ngỡ?

Thú thật tôi gặp nhiều khó khăn. Nhìn các bạn diễn của mình, tôi thấy họ ai cũng tài giỏi, xinh đẹp. Bên cạnh đó, vai diễn của tôi trong phim rất nặng về tâm lý. Đặc biệt vai Nguyệt là vai được xây dựng theo tâm lý phim hình sự chứ không phải tâm lý phim tình cảm.

Đây cũng là lần đầu tiên tôi đóng phim thu tiếng trực tiếp. Vừa phải kết hợp diễn xuất với thoại rất khó khăn với tôi.

Những ngày đầu tiên quay phim, nếu các bạn diễn khác chỉ cần một lần quay là xong thì tôi phải mất mấy đúp.

Cũng may mắn là các bạn diễn hỗ trợ tôi rất nhiều. Có những cảnh tôi không khóc được thì Lan Phương cũng hỗ trợ để tôi đẩy cảm xúc lên khóc dễ dàng hơn.

Thêm nữa nhờ tập yoga nhiều năm nên tâm trạng của tôi luôn thoải mái, không bị áp lực. Mọi người trong đoàn phim cũng hỗ trợ để tôi hóa thân vào nhân vật nhiều sức nặng tâm lý.

Tôi mong sẽ được khán giả đón nhận ở vai diễn này. Hiện phim mới chỉ quay được khoảng 15 tập, vẫn còn hơn 2 tháng nữa nên còn rất nhiều khó khăn phía trước.

Trong phim, chị và Mạnh Trường có cảnh nóng với nhau. Cảnh quay này có khiến chị gặp khó khăn?

Tôi không nghĩ cảnh nóng với Mạnh Trường lại quay một lần là thành công. Hai chị em chúng tôi rất hợp nhau trong cách diễn. Ban đầu tôi từng xin với đạo diễn rằng hãy cho tôi đóng vai phụ và đóng cặp với người khác. Bởi lẽ đối với tôi, Mạnh Trường vừa trẻ và đẹp trai nhưng không được.

Ban đầu, khi đóng cảnh nóng, tôi không dám nhìn vào mặt Mạnh Trường. Tôi cảm giác bị ngại khi diễn cùng cậu ấy. Hai chị em cũng đều ít nói giống nhau. Cũng may bạn diễn của tôi là một diễn viên giỏi nên giúp tôi đẩy được cảm xúc lên.

Ông xã có ủng hộ chị quay lại với màn ảnh?

Tất nhiên anh ấy rất ủng hộ tôi. Nếu không có sự ủng hộ của anh ấy thì tôi khó lòng tập trung cho việc quay phim. Con trai tôi cũng rất vui khi mẹ đóng phim, đi đến đậu thằng bé cũng khoe có mẹ làm diễn viên. Chồng và con chính là động lực để tôi quay lại với màn ảnh.

Vậy chị có sợ anh ấy ghen khi xem cảnh nóng của vợ?

Có lẽ tôi sẽ không cho anh ấy xem phim hoặc không cho xem những cảnh nóng. Nói thế thôi chứ anh ấy ủng hộ tôi nên cũng không cần phải lo lắng về cảnh nóng đâu. Vợ chồng chúng tôi luôn tin tưởng lẫn nhau. Với lại, trên phim như vậy thôi chứ lúc quay cũng không có gì nóng bỏng quá đâu.

Tôi chưa có kế hoạch làm đám cưới

Trong mắt chị, ông xã là một người đàn ông như thế nào?

Anh ấy là một người chân thành và hài hước. Tôi rất thích những người đàn ông hài hước vì họ làm cho cuộc sống của tôi luôn nhẹ nhàng, thư giãn.

Được biết khi quay “Hồ sơ Cá sấu”, chị đã được anh ấy cầu hôn. Chị có thể chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ này?

Bức ảnh tôi được cầu hôn thực ra là tay của Mạnh Trường vào ngày quay đầu tiên là ngày 8/8. Thế nhưng ngoài đời cũng như vậy, chỉ là tôi mượn tay của bạn diễn đưa lên thôi. Tôi không sợ bạn trai giận, vì sợ đã không làm.

Hạnh phúc trong tình yêu cũng giúp tôi thăng hoa hơn khi đóng phim. Nói thật là sau “Phía trước là bầu trời”, tôi không nhận được phim nào có cảnh yêu đương lãng mạn cả nên tôi luôn muốn được đóng một phim có những cảnh yêu đương đúng nghĩa.

Hai anh chị có dự định tổ chức đám cưới không?

Chúng tôi chưa có kế hoạch cho đám cưới. Từ trước đến nay, tôi luôn muốn giữ kín chuyện tình cảm. Tôi chỉ thích nói về sự nghiệp và cuộc sống xung quanh. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ với mọi người chứ bây giờ tôi đang tập trung về phim ảnh.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 47)

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.