| Hotline: 0983.970.780

Lãnh án chung thân vì giết vợ do ghen tuông

Thứ Sáu 14/06/2024 , 17:55 (GMT+7)

AN GIANG Do ghen tuông vô cớ với vợ, trên đường 2 vợ chồng chở nhau bằng xe mô tô, Dũng ngồi phía sau dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người Cẩm.

Bị cáo Nguyễn Văn Dũng (đứng) tại tòa. Ảnh: TT.

Bị cáo Nguyễn Văn Dũng (đứng) tại tòa. Ảnh: TT.

Ngày 14/6, tại phiên tòa sơ thẩm, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1975, trú xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 12 giờ ngày 12/12/2023, trong lúc đi làm và ăn trưa tại Công ty, Dũng nhớ lại chuyện Dũng và Lê Thị Cẩm, sinh năm 1982 (vợ của Dũng) mâu thuẫn về tiền bạc, Dũng ghen tuông nghĩ Cẩm có người đàn ông khác, nên nảy sinh ý định giết chết Cẩm rồi tự sát. Để thực hiện, Dũng điều khiển xe mô tô đi mua 1 cây dao Thái Lan giấu trong lưng quần và 4 cây dao nhỏ để trong cốp xe rồi điều khiển đên công ty nơi Cẩm làm công nhân, thuộc ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú để tìm Cẩm.

Đến nơi, Dũng kêu Cẩm điều khiển xe mô tô chở Dũng đến quán cà phê gần đó để nói chuyện. Khi chạy được một đoạn, Dũng ngồi phía sau dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người Cẩm làm Cẩm ngã xuống đường. Không dừng lại, Dũng tiếp tục đâm nhiều nhát vào người Cẩm làm gãy lưỡi dao, Cẩm bất tỉnh. Lúc này, người dân gần đó chạy đến bắt giữ Dũng giao Công an xã Bình Mỹ. Còn Cẩm được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước khi đến Trung tâm Y tế huyện Châu Phú. 

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.