| Hotline: 0983.970.780

Truy tố kẻ bắt cóc 2 bé gái để quay clip khiêu dâm

Thứ Ba 18/06/2024 , 17:45 (GMT+7)

TP.HCM Viện kiểm soát nhân dân TP.HCM ra quyết định khởi tố kẻ bắt cóc 2 bé gái tại phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm và đăng lên mạng.

Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi ở TPHCM. Ảnh: Thuận Thiên

Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi ở TPHCM. Ảnh: Thuận Thiên

Ngày 18/6, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM hoàn tất cáo trạng, truy tố Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về tội sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm và chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Vi là kẻ đã bắt cóc 2 bé gái ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) vào đầu tháng 4/2024.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 10/2023, thông qua một ứng dụng hẹn hò, Vi quen biết và có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Richard (chưa rõ lai lịch).

Sau một khoảng thời gian trò chuyện, người đàn ông này yêu cầu Vi tìm kiếm các bé gái có độ tuổi từ 6-12 để dụ dỗ quay clip khiêu dâm, đổi lại ông sẽ cho Vi tiền và cưới làm vợ.

Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ thì gặp cháu N.K.T.M (6 tuổi), sử dụng nhiều chiêu trò tiếp cận, Vi đã lấy được lòng tin của cháu và tiếp tục gặp thêm cháu L.H.T.L (3 tuổi) đang lang thang không có người lớn bên cạnh. Hai cháu bé được đưa đến một căn hộ mà Richard đã thuê sẵn.

Quá trình điều tra Vi thừa nhận hành vi và công an có chứng cứ xác định, trong giai đoạn từ tối 3/4 đến 7/4, Vi đã tiến hành quay 12 clip khiêu dâm và đã gửi cho Richard.

Cùng lúc đó, mẹ của Vi gặp mẹ 2 cháu bé xin lỗi và bồi thường số tiền 100 triệu đồng. Sau đó, mẹ của các nạn nhân có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho nữ bị can, không yêu cầu bồi thường thêm.

Đối với Richard, Công an TPHCM xác định khi vụ án xảy ra người đàn ông này đang ở Mỹ và trực tiếp chỉ đạo cho bị can Vi thực hiện hành vi phạm tội.

Công an TP.HCM có văn bản gửi Viện kiểm sát nhân dân tối cao để yêu cầu tương trợ tư pháp từ Cơ quan Tư pháp Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, nhưng đến nay chưa có câu trả lời.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất