| Hotline: 0983.970.780

Thông tin ban đầu vụ chồng giết vợ rồi tự sát ở Chí Linh, Hải Dương

Thứ Sáu 03/11/2023 , 13:44 (GMT+7)

Hôm nay (3/11), Công an tỉnh Hải Dương cùng Công an TP Chí Linh đã đưa ra thông tin ban đầu về vụ án chồng giết vợ rồi tự sát tại phường Sao Đỏ.

Vào khoảng trưa ngày 2/11, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ rồi sau đó tự sát.

Công an phong tỏa hiện trường vụ chồng giết vợ ở Chí Linh (Hải Dương). Ảnh: Vietnamnet.

Công an phong tỏa hiện trường vụ chồng giết vợ ở Chí Linh (Hải Dương). Ảnh: Vietnamnet.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào hồi 11h00 ngày 2/11, nghi can được xác định là Bạch Huy T. (SN 1997), trú tại số 108 Tôn Đức Thắng, khu dân cư Nguyễn Trãi 2, phường Sao Đỏ, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Nạn nhân là Phạm Thị Thuỳ L. - vợ của T. (SN 1997, trú cùng địa chỉ).

Nhận được tin báo, Công an TP Chí Linh đã phối hợp với phòng Hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường thực hiện khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra.

Đến 14h chiều cùng ngày, thi thể người chồng đã được cơ quan chức năng đưa ra khỏi ngôi nhà xảy ra sự việc. Trước đó, nạn nhân là chị L. được chuyển đến Trung tâm Y tế TP Chí Linh, nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Lãnh đạo địa phương cho hay, hai người mới lấy nhau năm ngoái, có 1 con chung. Vụ án xảy ra tại nhà bố mẹ đẻ của chị L.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khoảng ngày 28, 29/10/2023, chị L. về ở nhà bố đẻ là ông P.M.C (trú tại tại phố Bà Triệu, phường Sao Đỏ). Sáng 2/11, T. đi một mình đến nhà ông C. Khoảng 11h cùng ngày, ông C. đang ngồi bán nước trước cửa nhà thì nghe thấy tiếng động trên tầng 2 của gia đình.

Ngay sau đó, ông chạy lên xem và phát hiện chị L. nằm bất động dưới nền nhà, khu vực mặt, cổ, vai có nhiều vết thương, chảy nhiều máu. Còn T. đang cầm kéo tự đâm vào cổ mình. Ông C. đã hô hoán và cùng người dân xung quanh đưa chị L. và T đi cấp cứu nhưng cả 2 đã tử vong.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp Công an TP Chí Linh điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm