| Hotline: 0983.970.780

Lễ hội áo dài 2016

Thứ Sáu 04/03/2016 , 06:35 (GMT+7)

Lễ hội Áo dài 2016, được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Quang Tú và có sự tham gia của 80 người mẫu chuyên nghiệp đến từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Lễ hội áo dài 2016 với chủ đề “Áo dài của chúng ta” sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 4/3, tại Sân Bái Đường, Văn Miếu, Quốc Tử Giám và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình Hà Nội.

Lễ hội áo dài 2016 sẽ có sự tham gia của 19 nhà thiết kế (NTK) trong cả nước trình diễn các mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ những loài hoa bao hàm ý nghĩa của những lời ước nguyện và chúc tụng gửi đến tất cả phụ nữ Việt Nam.

Cụ thể, NTK Cao Tiến Minh với bộ sưu tập (BST) Hoa đào thể hiện vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm và kín đáo; NTK Đức Hải với BST Hoa Sứ  thể hiện sự tinh khiết, khởi đầu mới; NTK Ngọc Hân với BST Hoa Phù Dung thể hiện sự phú quý, hiển vinh…

Thông qua chiếc áo dài và ý nghĩa của các loài hoa, một lần nữa áo dài sẽ được tôn vinh bằng phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam qua sự sáng tạo của 19 NTK trên chiếc áo dài truyền thống.

Theo BTC chương trình cho biết: “Lễ hội Áo dài 2016 mang ý nghĩa nhân văn vốn có của chiếc áo dài, tạo ra những giá trị tiếp biến của bản sắc Việt Nam.

Câu chuyện về áo dài là câu chuyện kể không bao giờ chấm dứt được bởi giá trị lịch sử của chiếc áo dài đã tạo ra những giá trị tiếp nối cho thời đại và góp phần trong việc xây dựng và tạo ra những giá trị mới, tinh thần mới của chiếc áo dài Việt Nam”.

Lễ hội Áo dài 2016, được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Quang Tú và có sự tham gia của 80 người mẫu chuyên nghiệp đến từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Xem thêm
Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.