| Hotline: 0983.970.780

Tin tức Gala 2023 mới nhất

Lịch phát sóng chương trình Gala Cười 2023 trên VTV3

Chủ Nhật 22/01/2023 , 23:08 (GMT+7)

Chi tiết lịch phát sóng chương trình truyền hình Gala Cười 2023. Gala Cười 2023 sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Chi tiết lịch chiếu chương trình Gala Cười 23 vào Mùng 2 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chi tiết lịch chiếu chương trình Gala Cười 23 vào Mùng 2 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chương trình Gala Cười 2023 phát trên kênh nào?

Gala Cười là chương trình hài kịch châm biếm hội tụ các diễn viên nổi tiếng từ Bắc vào Nam và thường phát sóng vào mùng 2 Tết Nguyên đán hàng năm trên Đài truyền hình Việt Nam.

Số phát sóng đầu tiên của chương trình là vào ngày 30/8/2003. Hiện nay, chương trình truyền hình này được ghi hình mỗi năm một số và được phát vào ngày mùng 2 Tết Âm lịch hàng năm.

Do đó, Gala Cười 2023 lần này sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go, VTV và VTV Giải trí.

Chương trình Gala Cười 2023 phát lúc mấy giờ?

Như đã đề cập ở trên, Gala Cười 2023 sẽ được công chiếu vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hay ngày 23/1/2022 Dương lịch.

Và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 23/1/2023.

Dàn diễn viên tham gia Gala Cười 23

Chương trình hài kịch Gala Cười 2023 sẽ quy tụ dàn nhiều diễn viên nổi tiếng phía Bắc như Vân Dung, NSƯT Quang Thắng. Cùng với đó nhiều diễn viên trẻ được yêu mến như Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng hớn, Anh Đức,...

Ở phía Nam sẽ có sự góp mặt của 5 nghệ sĩ trong Gala cười 2023 này. Bao gồm: Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Lê Trang, Hạnh Thảo.

Chương trình hài kịch này còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và sân khấu nhưng lại khá mới mẻ với khán giả Gala Cười như: Nguyệt Hằng, Bá Anh, Hoa Thúy.

Nội dung sẽ xuất hiện trong Gala Cười 23

Gala Cười 2023 năm nay, Vân Dung và Quang Thắng một lần nữa vào vai vợ chồng, hứa hẹn khiến khán giả cười lăn vì những tình huống dở khóc dở cười.

Trailer chương trình hài kịch Gala Cười 2023 sẽ chiếu trên VTV3 vào mùng 2 Tết Quý Mão 2023

Họ không chỉ là cặp đôi ăn ý trên sân khấu hài mà còn đóng cùng nhau trên truyền hình, như trong phim 11 Tháng 5 Ngày.

Trong khi đó, các diễn viên trẻ gồm Duy Nam, Hà Trung (Trung ruồi), Mạnh Dũng (Dũng hớn), Anh Đức, Thái Dương sẽ gửi đến tác phẩm với màu sắc đầy mới mẻ và lôi cuối cho Gala Cười.

Tiết mục của họ được hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả với câu chuyện thật - giả, giả - thật lẫn lộn cùng diễn xuất duyên dáng, dí dỏm.

Đặc biệt, các diễn viên trẻ không chỉ thể hiện tài năng diễn xuất còn khoe khả năng ca hát của mình với tiết mục văn nghệ xen giữa chương trình.

Tiếu phẩm "Siêu nhân nhậu" cũng là lời nhắc nhở nhẹ nhàng dành cho mọi người trong dịp Tết Nguyên đán.

Đến với Gala cười 2023 lần này, vợ chồng diễn viên Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt sẽ vào vai cô dâu - chú rể. Và tiểu phẩm này hứa hẹn sẽ khiến người xem vô cùng thích thú, và tò mò chờ đợi câu trả lời cho nút thắt đến tận phút cuối.

Sở hữu tài năng diễn hài cùng những mảng miếng duyên dáng của mình, Xuân Nghị sẽ không làm khán giả thất vọng khi anh liên tục làm mới bản thân trong Gala cười các năm.

Tiết mục thứ tư trong Gala cười 2023 là sự tham gia của những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và sân khấu nhưng lại khá mới mẻ với khán giả Gala cười: Nguyệt Hằng, Bá Anh, Hoa Thúy.

Không quá nhiều tiếng cười như các tiểu phẩm khác, nhưng tiểu phẩm này lại là câu chuyện mà chúng ta thấy đâu đó ở trong cuộc sống đời thường. Qua đó, các nghệ sĩ gửi tới thông điệp ý nghĩa khiến ai cũng phải suy ngẫm.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.