| Hotline: 0983.970.780

Liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước khiến 3 người thiệt mạng

Thứ Hai 20/06/2022 , 19:26 (GMT+7)

QUẢNG NINH Trong 2 ngày 18-19/6, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 người bị thiệt mạng.

Khoảng 16h chiều 19/6 tại bể bơi khu Thác Mơ thuộc phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên, nhóm học sinh trú tại khu Tre Mai, phường Nam Khê, TP Uông Bí rủ nhau đến bể bơi để tắm.

Đến 17h, em N.X.T. (11 tuổi, trú TP Uông Bí), đang tắm thì bị chuột rút, được người dân kéo lên bờ sơ cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Khoảng 20 phút sau, em T. tỉnh lại và cho biết trong nhóm có 6 người, còn một bạn vẫn đang bị mắc kẹt tại bể bơi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại. Đến 19h50, thi thể học sinh C.V.T. (17 tuổi, trú TP Uông Bí) được tìm thấy ở đáy bể bơi.

Bể bơi khu Thác Mơ thuộc phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên.

Bể bơi khu Thác Mơ thuộc phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên.

Ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch UBND phường Minh Thành, cho biết bể bơi nằm trên địa bàn phương nhưng do một doanh nghiệp khai thác, quản lý và thu vé vào cửa. Khi được hỏi về thông tin lực lượng cứu hộ tại bể bơi không phát hiện ra còn người mắc kẹt dưới bể, ông Lưu cho biết đang giao cơ quan Công an điều tra, làm rõ và sẽ trả lời khi có thông tin chính thức.

Trước đó 1 ngày, cơ quan chức năng TP Móng Cái đã tìm thấy thi thể 2 bé trai bị đuối nước thương tâm trên sông Lục Lầm thuộc địa bàn phường Hải Hòa, TP Móng Cái.

Cụ thể, chiều tối ngày 18/6, chị Phạm Thị V. (40 tuổi, địa chỉ ở khu 9, phường Hải Hòa, TP Móng Cái) đã có đơn trình báo cơ quan chức năng địa phương về việc con chị là P.T.V (14 tuổi) và cháu chị V. là Đ.V.H (13 tuổi, ở Lai Châu đến nhà chị V. chơi được 20 ngày) đã mất tích.

Theo đơn của chị V. thì khoảng 17h cùng ngày, 2 cháu bé xin phép người lớn ra cầu Lục Lầm (khu 9, phường Hải Hòa) chơi hóng mát. Tuy nhiên, đến tối, gia đình không thấy 2 cháu về và đi tìm kiếm cũng không thấy nên đã báo với các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã phối hợp huy động phương tiện, lực lượng để tìm kiếm 2 cháu. Người dân trên địa bàn cũng cùng vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm xuyên đêm.

Đến khoảng 3 giờ sáng 19/6, thi thể của 2 cháu bé mất tích đã được tìm thấy ở sông Lục Lầm (phường Hải Hòa, TP Móng Cái). Nguyên nhân ban đầu xác định 2 cháu tử vong là do đuối nước. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất