| Hotline: 0983.970.780

Messi tập riêng, lỡ trận mở màn World Cup?

Chủ Nhật 20/11/2022 , 14:15 (GMT+7)

Lionel Messi vẫn tập luyện một mình trong buổi tập gần nhất của tuyển Argentina và nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài trận đấu với Ả Rập Xê-út.

Lionel Messi vẫn tập luyện một mình. Ảnh: The Penisular Qatar.

Lionel Messi vẫn tập luyện một mình. Ảnh: The Penisular Qatar.

Lionel Messi vẫn chưa thể tập luyện cùng với các đồng đội tại World Cup 2022. Theo đó, tiền đạo 35 tuổi thường xuyên xuất hiện một mình trên sân tập và thực hiện những bài tập nhẹ nhàng. 

Có vẻ như Lionel Messi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương anh gặp phải trong thời điểm thi đấu cho PSG tại Ligue 1. 

Tờ Dailymail đưa tin, Lionel Messi gặp vấn đề với cái chân trái của mình và anh cần được các bác sĩ chăm sóc nhiều hơn trong những ngày tại Qatar. 

Tiền đạo của PSG đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong đội hình của HLV Lionel Scaloni. Theo đó, anh thường xuyên là con át chủ bài trong khâu tấn công của đội bóng. 

Lionel Messi xác định World Cup 2022 là giải đấu lớn cuối cùng của anh với tuyển Argentina. Mục tiêu của anh và đồng đội không gì khác ngoài ngôi vô địch. Ngôi sao sinh năm 1987 từng tiến sát đến mục tiêu này nhưng tuyển Argentina đã thua Đức 0-1 tại chung kết năm 2014.

Đội tuyển Argentina nằm ở bảng C World Cup 2022 và họ sẽ đá trận mở màn với Ả Rập Xê-út vào 17h00 ngày 22/11/2022. Lionel Messi, nếu không kịp bình phục, có thể lỡ trận đấu đầu tiên của đội nhà. 

>>> Xem thêm: Eden Hazard gây sốc với bụng phệ đá World Cup

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.