Hình ảnh chiếc áo đấu bị rò rỉ của Man United đang khiến cộng đồng mạng thế giới "sốt xình xịch" vì quá đẹp.
Theo đó, ở thiết kế mới nhất, áo đấu sân nhà của MU trông khá đơn giản. Điểm nổi bật là logo của CLB kèm logo của nhà tài trợ Adidas được kéo ra giữa áo ở phía trước ngực thay vì nằm ở hai góc trái và phải như trước.
Cổ áo và bo tay áo là màu trắng. Đáng chú ý, logo của Man United và logo nhà tài trợ Adidas được đưa vào chính giữa, thay vì nằm ở hai bên trái-phải như thường lệ. Mẫu áo này làm người hâm mộ nhớ đến trang phục của Man United ở mùa giải 2005/06, lúc đó đang được tài trợ bởi Vodafone.
Nhà tài trợ TeamViewer được coi là sẽ đính logo của mình lên mặt trước của chiếc áo này. Khi ghép thêm logo, áo đấu sân nhà của Man United thực sự bắt mắt.
Đa phần người hâm mộ đều khen mẫu áo đầu của Quỷ đỏ. Mặc dù có phần hoài cổ nhưng mẫu thiết kế này khá bắt mắt và được lòng các CĐV.
Từ mùa giải 2021/22, TeamViewer sẽ thay thế Chevrolet trở thành nhà tài trợ áo đấu của Man United, với trị giá 47 triệu bảng/mùa, kéo dài 5 mùa.
Theo truyền thông Anh, logo của TeamViewer sẽ đổi từ màu xanh sang màu trắng khi gắn trên áo Man Utd mùa tới. "Sự hợp tác này dựa trên niềm đam mê chung", CEO TeamViewer - Oliver Steil chia sẻ. "Chúng tôi tin thương hiệu sẽ mở rộng ra toàn thế giới khi gắn liền với Man Utd. Quá trình tiếp thị được đẩy nhanh hơn".
>>> Xem thêm: HAGL tiếp đà thăng hoa, vùi dập CLB TP.HCM