| Hotline: 0983.970.780

Tin tức ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Lời tri ân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 ý nghĩa nhất 2022

Thứ Ba 26/07/2022 , 20:40 (GMT+7)

Những lời tri ân nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 hay và ý nghĩa nhất năm 2022 dành tặng đến thương binh, liệt sĩ có công giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc.

Những lời tri ân hay và nghĩa nhất năm 2022 nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Những lời tri ân hay và nghĩa nhất năm 2022 nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

Những câu chúc nhằm tri ân những người có công ngày 27/7 hay

Hôm nay là ngày 27/7 - ngày Thương binh Liệt sĩ. Cả nước đều hòa trong không khí hân hoan và trang nghiêm kỷ niệm ngày lễ hào hùng này. Con/cháu xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ông/bác/chú… những người có công to lớn bảo vệ và giữ gìn đất nước. Chúc ông/bác/chú luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con/cháu xin cảm ơn!

Đời đời Tổ quốc sẽ không bao giờ quên công ơn các anh đã hiến dâng cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Chúc các anh mãi xứng danh là bộ đội cụ Hồ thế kỷ mới và luôn dồi dào sức khỏe để dìu dắt thế hệ tiếp theo của dân tộc.

Hôm nay ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, cả nước gửi lời chúc cho ngày Thương binh Liệt sĩ. Cả nước đang trong không khí hân hoan và trang nghiêm kỷ niệm ngày lễ hào hùng này. Mỗi người có một cách thể hiện và chúng tôi cũng có một cách thể hiện rất riêng, đó là lên viết những lời tri ân đặc biệt. Chúng tôi là thế hệ trẻ, chúng tôi không được chứng kiến, chúng tôi cũng khó mà cảm nhận chân thực được những hy sinh. Nhưng hơn hết qua những bài học chúng tôi biết được rằng có một đất nước Việt Nam như ngày nay chính là nhờ các anh. Nhờ những người đã ngã xuống mới có được một đất nước như hôm nay. Chúng tôi tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, gửi tới các anh những lời chúc nhân ngày 27/7 chân thật nhất.

Ngày 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam. Vì Tổ quốc, vì nhân dân, rất nhiều người con của dân tộc, trong đó có những con người tuổi đời mới mười chín, đôi mươi đã để lại phía sau hạnh phúc riêng tư, những trang sách, giảng đường… sẵn sàng lên đường đấu tranh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Chính vì lẽ ấy, con/cháu xin gửi tới tất cả những lời chúc cho ngày 27/7 với sự tri ân và thành kính.

Lời chúc ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 ý nghĩa

Con xin được gửi lời tri ân thành kính tới các thế hệ đã chiến đấu vì độc lập tự do, vì sự bình yên cho Tổ quốc hôm nay. Sống trong cảnh hòa bình, được cất tiếng hát ca sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đượm mồ hôi, xương máu của cha anh đi trước, và xin nguyện sống xứng đáng với những kỳ vọng của các thế hệ đi trước.

Ngày hôm nay, xin được gửi lời tri ân 27/7 chân thành và giản dị nhất đến những người đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Xin gửi một nén nhang thành kính phân ưu đến những người đã nằm lại.

Nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, kính chúc những bộ đội cụ Hồ, luôn dồi dào sức khỏe, Nhân dân Việt Nam sẽ luôn khắc ghi công lao của anh trong sâu thẳm trái tim.

TOP những lời tri ân ngày 27/7 hay nhất 2022

Không ai chọn cho mình cách chết, cũng không ai muốn mình phải chết và không có cái chết nào có ý nghĩa bằng được sống. Nhưng khi Tổ quốc lâm nguy, giang sơn, sự nghiệp, mồ mả của tổ tiên ta bị uy hiếp, cha mẹ, anh em, vợ con, thân thích, họ hàng bị đe doạ, của cải, ruộng nương làng mạc bị xâm chiếm thì lựa chọn cái chết để đất nước được trường tồn là một lựa chọn vinh quang và cao cả. Mỗi một thân xác nằm xuống, mỗi một phần thi thể mất đi là một ánh hào quang soi sáng hơn con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đó là những dòng chữ bằng vàng khắc sâu vào lịch sử 4 nghìn năm dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc.

Để đất nước được giải phóng, được thống nhất như ngày hôm nay, rất nhiều người đã anh dũng hy sinh hay để lại một phần thân thể ở chiến trường. Họ sống và chiến đấu vì lý tưởng cao đẹp “không có gì quý hơn độc lập tự do”, “ tất cả vì Tổ quốc thống nhất ”.

Và hôm nay, tôi được sống trong hòa bình, tôi biết rằng đó là điều hạnh phúc vô giá. Mãi mãi nhớ ơn người, những người đã hết mình vì Tổ quốc.

Những ngày tháng Bảy, cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho ngày hòa bình, độc lập và tri ân cho người trở về sau đạn bom khói lửa, gửi lại một phần máu xương nơi chiến trường để bảo vệ bình yên cho Tổ quốc, cho nhân dân. Các anh ra đi vì những mục tiêu cao đẹp và ngã xuống hào hùng, bàn tay của giặc đã tàn phá dày xéo đất nước nhưng không bao giờ làm thay đổi được bản chất của con người Việt Nam. Uống nước nhớ nguồn, đó là đạo lí tốt đẹp của dân tộc, và chúng ta có được hòa bình độc lập như ngày hôm nay chính là nhờ một phần lớn công lao của các thế hệ đi trước

Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ chúng tôi hôm nay và mai sau. Chính vì lẽ ấy, chúng tôi xin gửi tới tất cả những lời chúc cho ngày 27/7 với sự tri ân và thành kính.

Lịch sử dân tộc Việt Nam đã đặt các thế hệ thanh niên vào vị trí đặc biệt. Đó là vị trí chiến đấu và chiến thắng những kẻ thù hung bạo nhất của thế kỷ... Theo tiếng gọi của Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc ta, mà phần lớn là thanh niên đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cả cuộc sống của mình cho quê hương, đất nước. Các anh, các chị, có người đã ngã xuống trên chiến trường, hoặc khi trở về mang trên mình những thương tích của chiến tranh. Hàng triệu thân nhân liệt sĩ, những người vợ khắc khoải chờ chồng, những người mẹ mòn mỏi chờ mong những đứa con mãi mãi không về…

Đời đời Tổ quốc sẽ không bao giờ quên công ơn các chiến sĩ đã hiến dâng cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. Chúc các anh mãi xứng danh là bộ đội cụ Hồ thế kỷ mới.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.