| Hotline: 0983.970.780

Mai Thu Huyền trở lại màn ảnh với ‘kẻ tàng hình’

Thứ Năm 02/12/2021 , 15:37 (GMT+7)

Mai Thu Huyền đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình ‘Kẻ tàng hình’ dài 42 tập của đạo diễn Thái Trình, vừa chính thức phát sóng trên kênh SCTV14.

Mai Thu Huyền vai Mỹ Lệ trong bộ phim 'Kẻ tàng hình'.

Mai Thu Huyền vai Mỹ Lệ trong bộ phim "Kẻ tàng hình".

Mai Thu Huyền đã là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ hơn hai thập niên. Cách đây 20 năm, vai Trúc của Mai Thu Huyền ở bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” đã trở thành một hiện tượng được công chúng yêu thích. Sau này, Mai Thu Huyền tiếp tục tham gia những bộ phim khác như “Tia nắng mong manh”, “Nhà có ba chị em”, “Bước chân hoàn vũ”, “Lối rẽ”, “Đời như tiệc”, “Những kẻ hai mặt”, “Mãi mãi là bao lâu”...

Bây giờ ở tuổi 42, Mai Thu Huyền được xem như một mẫu phụ nữ thành đạt. Không chỉ hoạt động nghệ thuật với tư cách một diễn viên, Mai Thu Huyền còn giữ vai trò Tổng giám đốc Tincom Media đầu tư nhiều dự án truyền thông. Mới đây, Mai Thu Huyền thử sức nghề đạo diễn với bộ phim “Kiều” lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du.

Nếu so với vai Vân trong bộ phim “Nỗi đau thầm lặng” vào năm 16 tuổi, thì vai Mỹ Lệ trong bộ phim “Kẻ tàng hình” đã cho thấy một hình ảnh Mai Thu Huyền khác hẳn. Khoảng thời gian 26 năm, đã chứng minh Mai Thu Huyền đã bền bỉ với niềm đam mê diễn xuất như thế nào.

Một cảnh trong bộ phim 'Kẻ tàng hình'.

Một cảnh trong bộ phim "Kẻ tàng hình".

Bộ phim “Kẻ tàng hình” mà Mai Thu Huyền đóng vai nữ chính, được đạo diễn Thái Trình thực hiện theo kịch bản của Tùng Dương Cò Lả. “Kẻ tàng hình” là một bộ phim về đề tài cảnh sát hình sự, phản ánh một cách sinh động cuộc đấu tranh chống tội phạm có tổ chức vô cùng nguy hiểm, và mưu trí của lực lượng cảnh sát. “Kẻ tàng hình” phơi bày những góc khuất của xã hội ganh đua danh lợi thông qua cách khai thác tình tiết và xây dựng nhân vật khá mới mẻ.

Diễn viên Khương Thịnh đóng vai Hoàng Phát.

Diễn viên Khương Thịnh đóng vai Hoàng Phát.

Bộ phim “Kẻ tàng hình” lấy bối cảnh chính tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, nơi diễn ra giao tranh giữa băng nhóm xã hội đen Tứ Hổ và Tập đoàn Hoàng Phát. Mọi chuyện bắt đầu khi trong một cuộc giao dịch ma túy lớn, nhân vật anh Ba của băng Tứ Hổ bất ngờ bị sát thủ ám sát bằng súng bắn tỉa. Điều này khiến ông trùm Thắng Hổ vô cùng tức giận vì cái chết bất ngờ của em trai. Mọi nghi ngờ và căm hận của ông trùm Thắng Hổ hướng về đối thủ Hoàng Phát.

Tập đoàn Hoàng Phát – đứng đầu là ông chủ Hoàng Phát, dưới lớp vỏ bọc là tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề nhưng hoạt động ngầm là buôn bán ma túy. Hoàng Phát có một gia đình bề ngoài hạnh phúc với một người vợ xinh đẹp là bà Mỹ Lệ hiện làm chủ một trang trại hoa, một cậu con trai 20 tuổi tên Vũ. Thế nhưng cả hai vợ chồng đều bận bịu kinh doanh riêng nên cuộc sống thực sự của gia đình rất lạnh nhạt.

Diễn viên Đức Hải trong vai Thắng Hổ.

Diễn viên Đức Hải trong vai Thắng Hổ.

Bộ phim “Kẻ tàng hình” dài 42 tập, phát sóng trên kênh SCTV14. Ngoài vai nữ chính của Mai Thu Huyền, bộ phim “Kẻ tàng hình” còn có sự xuất hiện của các diễn viên Đức Hải, Trương Minh Quốc Thái, Khương Thịnh, Ngọc Thuận, Quỳnh Thư, Hiếu Nguyễn, Minh Anh, Vĩnh San, Trâm Ngô, Tăng Huỳnh Như, Trần Anh Huy, Xuân Hiệp, Ngô Thành Tá...

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.