| Hotline: 0983.970.780

Malaysia triệu tập dàn nhập tịch hùng hậu gặp tuyển Việt Nam

Thứ Hai 23/09/2019 , 13:44 (GMT+7)

Ngày hôm qua, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách sơ bộ 25 cầu thủ Malaysia chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Trong đó, nhiều cầu thủ nhập tịch đã được triệu tập.

Để chuẩn bị cho trân đấu với đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022, ngày hôm qua, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách tập trung sơ bộ gồm 25 cầu thủ.

Đội tuyển Malaysia sử dụng khá nhiều cầu thủ nhập tịch trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam 
 

Nhấn để phóng to ảnh

 

Nhìn chung, danh sách này gồm 23 cái tên đã thi đấu ở các trận gặp UAE và Indonesia, cộng thêm hai người được bổ sung là Aidil Zafuan và Abdul Halim Saari. Trung vệ Aidil Zafuan là thành viên của CLB mạnh nhất Malaysia, Johor Darul Ta'zim. Đây là cầu thủ có kinh nghiệm khi có trên 80 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Tiền vệ trung tâm Abdul Halim Saari đang khoác áo CLB Kedah và từng có 2 lần khoác áo đội tuyển Malaysia trong quá khứ.

Bên cạnh đó, cũng như những trận đấu trước, Malaysia đang sở hữu dàn cầu thủ nhập tịch vô cùng hùng hậu. Có thể kể đến cái tên như Matthew Davies, Dominic Tan, La'Vere Corbin-Ong, Mohamadou Sumareh, Brendan Gan. Trong số này, chỉ có Mohamadou Sumareh là từng tham dự trận đấu với Việt Nam ở AFF Cup 2018. Do đó, đội hình Malaysia hứa hẹn sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Malaysia cũng đang sở hữu tiền đạo lợi hại là Syafiq Ahmad. Cầu thủ này đã chơi rất hay và ghi bàn trong cả 2 trận đấu với Indonesia và UAE. Theo nguồn tin từ tờ New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe đang tính tới phương án sử dụng Syafiq Ahmad trong vai trò tiền đạo cắm, thay thế cựu binh Norshahrul Idlan Talaha, trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo 24 tuổi này cũng sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào nếu HLV yêu cầu: “Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong đội hình. Các HLV có trách nhiệm bố trí vị trí, còn tôi có trách nhiệm cống hiến hết mình. Tôi nghĩ rằng mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn trong các trận đấu vừa qua”.

Malaysia sẽ chạm trán với đội tuyển Việt Nam vào ngày 10/10. Trước đó 5 ngày, họ sẽ có trận giao hữu với Sri Lanka.

Danh sách tập trung đội tuyển Malaysia:

THỦ MÔN: Farizal Marlias (Johor Darul Ta’zim), Hafizul Hakim (Perak TBG), Ifwat Akmal (Kedah)

HẬU VỆ: Matthew Davies (Pahang), Syahmi Safari (Selangor), Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong (all Johor Darul Ta’zim), Irfan Zakaria (Kuala Lumpur), Shahrul Saad, Nazirul Naim (both Perak TBG), Dominic Tan (Police Tero)

TIỀN VỆ: Mohamadou Sumareh, Nor Azam Azih (both Pahang), J. Partiban, Brendan Gan (both Perak TBG), Akram Mahinan (PKNS FC), Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Safawi Rasid (all Johor Darul Ta’zim), Abdul Halim Saari (Selangor), Danial Amier Norisham (FELDA United)

TIỀN ĐẠO: Norshahrul Idlan Talaha (Pahang), Shahrel Fikri Fauzi (Perak TBG), Syafiq Ahmad (Johor Darul Ta’zim)

dantri.com.vn

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất