| Hotline: 0983.970.780

Man United sớm gọi lại 'đứa con hư' Mason Greenwood?

Thứ Hai 13/11/2023 , 09:45 (GMT+7)

Mason Greenwood có thể trở thành viện binh mùa đông cho Man United khi Man United cân nhắc gọi anh trở lại sớm hơn dự kiến.

Hàng công của Man United thi đấu kém ấn tượng trong thời gian vừa qua và họ đang cân nhắc đưa Mason Greenwood trở lại sân Old Trafford sớm hơn dự kiến. Cụ thể là tiền đạo này có thể tái xuất trong màu áo đỏ từ tháng 1/2024. 

Mason Greenwood sớm trở lại Man United? Ảnh: Express.

Mason Greenwood sớm trở lại Man United? Ảnh: Express.

Tiền đạo người Anh ghi 3 bàn sau 10 trận cho đội bóng La Liga và thành tích này chỉ kém một mình Rasmus Hojlund tại Man United. Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch vẫn chưa thể mở tài khoản tại Premier League và điều này khiến Quỷ đỏ cần một sự thay đổi. 

Getafe cảm nhận được việc không thể giữ chân Mason Greenwood và thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, đội bóng này sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để ít nhất giữ tiền đạo sinh năm 2001 tới cuối mùa. 

Mason Greenwood đang là nguồn cảm hứng cho hàng công của Getafe - đội bóng anh thi đấu dưới dạng cho mượn từ Man United. 

Cuối tuần trước, Man United vừa giành chiến thắng trước đội bóng yếu là Luton Town với tỷ số 1-0 và người ghi bàn thắng duy nhất cho họ là Victor Lindelof - một hậu vệ. 

Hàng công của đội bóng thành Manchester thi đấu rất tệ hại trong thời gian vừa qua và họ thường xuyên phải nhờ đến sự toả sáng của những tiền vệ như Scott McTominay hay Bruno Fernandes cùng 2 trung vệ là Harry Maguire và Victor Lindelof để giành lấy những chiến thắng. 

Tính ra, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag mới ghi được vỏn vẹn 13 bàn thắng sau 12 vòng đấu, thành tích kém cỏi nhất trong số 10 đội đứng ở nửa trên bảng xếp hạng Premier League

>>> Xem thêm: Trực tiếp Real Madrid vs Valencia giải La Liga trên SCTV hôm nay 12/11

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.