| Hotline: 0983.970.780

Man United kích nổ bom tấn Rasmus Hojlund

Chủ Nhật 30/07/2023 , 14:31 (GMT+7)

Man United kích nổ bom tấn Rasmus Hojlund sau khi chấp nhận chi ra tổng cộng 85 triệu euro để đón chân sút mới 20 người Đan Mạch.

Rashmus Hojlund là tân binh thứ 3 của Man United. Ảnh: Goal.

Rashmus Hojlund là tân binh thứ 3 của Man United. Ảnh: Goal.

Man United đã đạt thoả thuận chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta và thương vụ này được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. 

Theo đó, đội bóng nước Anh phải trả ngay cho Atalanta 75 triệu euro để ký hợp đồng với Rasmus Hojlund kèm thêm đó là khoản phụ phí 10 triệu euro. Tờ Dailymail tiết lộ khoản phụ phí này "khó có thể đạt được" vì yêu cầu thành tích khá cao dành cho tiền đạo sinh năm 2003. 

Rõ ràng, Man United đặt nhiều kỳ vọng vào Rasmus Hojlund và sẵn sàng chi đậm để đón ngôi sao người Đan Mạch. Các điều khoản cuối cùng sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới, trước khi phi vụ tốn kém này có thể kết thúc. 

HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta cũng không muốn mất Hojlund, nhưng ông cũng được an ủi khi đội đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo El Bilal Toure từ Almeria để thay thế Hojlund.

Rasmus Hojlund mới nổi lên khoảng hơn 1 năm gần đây và anhmới chuyển đến Atalanta vào hè năm ngoái từ CLB Sturm Graz của Áo.

Tại Serie A, Rasmus Hojlund mang về 8 bàn thắng cùng 2 lần kiến tạo cho Atalanta. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch, anh cũng đã ghi 5 bàn sau 2 trận ở vòng loại EURO 2024 vào tháng 3, trong đó có cú hat-trick vào lưới Phần Lan.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Thụy Điển vs Italia giải World Cup nữ 2023 hôm nay 29/7

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.