| Hotline: 0983.970.780

Man United kiểm tra y tế Andre Onana?

Thứ Hai 17/07/2023 , 08:33 (GMT+7)

Man United được cho là đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Andre Onana và họ sẽ sớm kiểm tra y tế thủ môn này để anh hội quân trên đất Mỹ.

Man United hoàn tất chuyển nhượng Andre Onana.

Man United hoàn tất chuyển nhượng Andre Onana.

Theo Mirror, thủ môn Andre Onana đã chuẩn bị ký hợp đồng với Man United và sẽ nhanh chóng hội quân cùng đồng đội trên đất Mỹ. 

Thủ môn người Cameroon được cho là đồng ý với các điều khoản của Man United và chắc chắn sắp trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc để trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ.

Andre Onana sẽ đặt bút ký vào giao kèo kéo dài 5 năm và nhận được sự đảm bảo từ HLV Erik ten Hag về vị trí bắt chính trong khung gỗ của Man United. 

Mức phí mà Man United cùng Inter Milan thống nhất là 50 triệu euro và 5 triệu euro phụ phí. Mọi thứ sẽ sớm được hoàn thành trong 1,2 ngày tới. 

Trước đó, Andre Onana được cho là đã trở thành người của Man United nhưng 2 CLB gặp vấn đề về thống nhất phương thức thanh toán nên mọi giao kèo chưa thể được hoàn thiện. 

Thủ môn sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng dùng chân chơi bóng, còn kỹ năng bắt bóng không thua kém David de Gea. HLV Erik ten Hag kỳ vọng Andre Onana sẽ cải thiện khả năng triển khai bóng từ tuyến 2 của Man United để đội bóng này tấn công mạch lạc hơn. 

>>> Xem thêm: Man United mua thành công thủ môn thay David De Gea

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất