| Hotline: 0983.970.780

Man United quyết định sa thải Erik Ten Hag

Thứ Bảy 25/05/2024 , 06:28 (GMT+7)

Các nguồn tin uy tín của truyền thông Anh khẳng định CLB Man United sẽ sa thải HLV Erik Ten Hag ngay sau trận chung kết FA Cup với CLB Man City.

HLV Erik Ten Hag không tạo được dấu ấn với BLĐ mới của Quỷ đỏ.

HLV Erik Ten Hag không tạo được dấu ấn với BLĐ mới của Quỷ đỏ.

Nhà cầm quân người Hà Lan trải qua mùa giải thứ hai đầy khó khăn tại Old Trafford, khi Quỷ đỏ đứng thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Mặc dù MU đã lọt vào chung kết FA Cup tại Wembley, nhưng cơ hội đăng quang bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ hùng mạnh Man City.

Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Kieran McKenna, Thomas Frank và Graham Potter là những ứng viên được sếp lớn Quỷ đỏ liên hệ thay thế chiến lược gia Hà Lan.

Mùa bóng đầu tiên tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, Ten Hag giúp MU cán đích vị trí thứ ba tại Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi chóng mặt mùa này khi bão chấn thương bủa vây Quỷ đỏ. Không có được trong tay dàn nhân sự tốt nhất, MU sớm bật bãi ngay từ vòng bảng Champions League.

Họ cũng thi đấu thất vọng ở sân chơi Premier League, trình diễn lối đá rời rạc và kém thuyết phục. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao trong đội sa sút phong độ, tiêu biểu như Rashford, Casemiro, Antony...

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất