| Hotline: 0983.970.780

Man United thua tan nát trên sân nhà Old Trafford

Chủ Nhật 17/09/2023 , 07:14 (GMT+7)

Hàng thủ của Man United chơi tệ hại khiến họ để thua tan nát trước đối thủ Brighton với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 Premier League.

Trận đấu giữa Man United vs Brighton diễn ra với sự hứng khởi khi các cầu thủ đội chủ nhà liên tiếp dâng cao pressing trong những phút đầu tiên. 

Marcus Rashford là người được trao nhiều cơ hội khi các đường lên bóng của Quỷ đỏ đều hướng đến tiền đạo người Anh. Ngay phút thứ 6, Rashford dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ. 

Những tình huống hãm thành liên tiếp được Quỷ đỏ tạo ra. Phút thứ 9, Rashford căng ngang vào trong nhưng tiếc là Rasmus Hojlund lại không thể chạm bóng. Tiền đạo người Đan Mạch trước đó cũng dứt điểm từ đường chuyền của Bruno Fernandes đưa bóng đi không chính xác.

Brighton của HLV Roberto De Zerbi chơi chậm rãi và triển khai bóng rất mạch lạc. Họ chịu trận trước Man United tuy nhiên lại biết bung ra đúng lúc và có được bàn mở tỷ số trước.

Phút 20, tiền đạo Adingra thực hiện đường chuyền vào từ cánh phải, Lalana nhấc chân để bóng đến vị trí của Danny Welbeck và không ai theo kèm tiền đạo sinh này để anh dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục Andre Onana. 

Tỷ số trận Man United vs Brighton là 0-1 và Quỷ đỏ dường như bị tâm lý sau bàn thua. Họ không còn giữ được sự hứng khởi. 

Phút 38, lưới của Brighton rung lên sau khi Marcus Rashford khuấy đảo cánh trái trước khi chuyền cho Rasmus Hojlund xử lý gọn gàng và dứt điểm thành bàn. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra VAR, trọng tài chính quyết định bóng đã ra ngoài sân trước khi Rashford chuyền vào. 

Bị từ chối bàn thắng, hiệp 1 trận đấu giữa Man United vs Brighton kết thúc với tỷ số 0-1. Đội khách có bàn dẫn trước và hiệp 2 được dự đoán sẽ khó khăn cho Quỷ đỏ. 

Và những khó khăn thậm chí còn chất chồng hơn với các học trò của HLV Erik ten Hag. Phút 52, Pascal Gross nhận bóng trước vòng cấm và nhẹ nhàng loại bỏ Lisandro Martinez trước khi nâng tỷ số lên 2-0. 

Ở chiều ngược lại, Marcus Rashford liên tục bỏ lỡ các cơ hội được trao khiến Man United không thể kiếm được bàn gỡ. 

Man United vs Brighton: Phơi áo trên sân nhà

Man United vs Brighton: Phơi áo trên sân nhà

Còn Brighton thi đấu vô cùng chững chạc và họ có thêm bàn thắng thứ 3 như một lẽ tất yếu. Kịch bản không khác gì 2 bàn thắng trước khi Lamptey là người xuống cánh và trả ngược để Joao Pedro dứt điểm tung lưới Andre Onana. 

Tỷ số 3-0 khiến Man United không còn gì để mất. HLV Erik ten Hag tung rất cả những con bài tấn công của mình vào sân nhưng tất cả những gì Quỷ đỏ làm được là bàn thắng danh dự của Harnibal Mejbri. 

Kết thúc trận đấu, Man United nhận thất bại tiếp theo tại Premier League và Brighton cũng trở thành khắc tinh của Quỷ đỏ khi họ chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân nhà Old Trafford kéo dài từ đầu mùa trước của Man United. 

Chung cuộc Man United vs Brighton: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle vs Brentford trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh hôm nay 16/9

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.