| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Brighton: Vượt qua khủng hoảng?

Thứ Bảy 16/09/2023 , 11:32 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Brighton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/9/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Premier League chính thức trở lại và trận cầu tâm điểm của ngày thứ Bảy là màn chạm trán giữa Man United vs Brighton trên sân Old Trafford. 

Thầy trò Erik ten Hag hiểu rằng họ cần đánh bại Brighton để duy trì thành tích bất bại trên sân nhà. Phong độ của Quỷ đó khá trồi sụt trong thời gian vừa qua nên khó khăn sẽ là điều chờ đón đội bóng này. 

Man United khó thắng Brighton. Ảnh: Telegraph.

Man United khó thắng Brighton. Ảnh: Telegraph.

Trải qua 2 trận đầu mùa, Man United thua 2 và thắng 2, có 6 điểm và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, Quỷ đỏ để thua trước Arsenal và Tottenham, những đội bóng cạnh tranh Top 6 với họ. 

Brighton cũng là một đội bóng ở đẳng cấp tương tự và nếu không chơi đúng sức, Man United hoàn toàn có thể phơi áo ngay tại pháo đài Old Trafford. Quan trọng hơn, thêm một trận thua, Quỷ đỏ sẽ tụt sâu trên bảng xếp hạng và điều này khiến hành trình của họ tại Premier League mùa này trở nên thử thách hơn.

Chính vì thế, trận Man United vs Brighton có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với đoàn quân HLV Erik ten Hag và họ sẽ quyết tâm giành lấy 3 điểm. 

Bên kia chiến tuyến, Brighton cho thấy họ không hề suy yếu dù mất đi nhiều trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sau 4 vòng đấu, họ có thành tích thắng 3, thua 1, xếp thứ 6 trên BXH.

Đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi sở hữu hàng công ấn tượng với 12 bàn sau 4 trận. Rõ ràng, trong bối cảnh hàng thủ Man United thiếu nhiều trụ cột, Brighton hoàn toàn có thể khiến họ phải ôm hận.

Cụ thể, Man United mất Tyrell Malacia; Raphael Varane và Luke Shaw ở hàng thủ. Với Brighton, ngôi sao trẻ Evan Ferguson của Brighton đang bị nghi ngờ khả năng ra sân, trong khi cựu cầu thủ Man United, Danny Welbeck cũng phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại.

Về thành tích đối đầu, Man United đã thua 3 trận gần nhất trước Brighton. Họ mới chỉ có 2 lần thua 4 trận liên tiếp ở Premier League trước 1 đối thủ. Đó là trước Liverpool (tháng 12/2000 đến tháng 1/2002) và Manchester City (tháng 4/2013 đến tháng 11/2014).

Trận đấu giữa Man United vs Brighton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/9/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Brighton

Man United: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Dalot; Fernandes, Casemiro, Eriksen; Ganarcho, Rashford, Hojlund.

Brighton: Verbruggen; Estupinan, Dunk, van Hecke, Veltman; Gilmour, Groos, Mitoma, Pedro, March; Fati.

Dự đoán tỷ số Man United vs Brighton: 2-1

>>> Xem thêm: Thảm bại trước Nhật Bản, HLV tuyển Đức bị sa thải

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.