| Hotline: 0983.970.780

Man United méo mặt vì chấn thương nặng của Christian Eriksen

Thứ Tư 01/02/2023 , 06:29 (GMT+7)

Man United méo mặt vì chấn thương nặng của Christian Eriksen khi tiền vệ người Đan Mạch sẽ phải ngồi ngoài trong ít nhất 3 tháng.

Tình huống phạm lỗi của Andy Carroll khiến Christian Eriksen chấn thương nặng. Ảnh: Express.

Tình huống phạm lỗi của Andy Carroll khiến Christian Eriksen chấn thương nặng. Ảnh: Express.

Christian Eriksen phải đón nhận một pha vào bóng ác ý của Andy Carroll trong trận đấu giữa Man United vs Reading tại Cúp FA. Tình huống này khiến tiền vệ 30 tuổi gặp chấn thương nặng và theo những kết quả kiểm tra mới nhất, tiền vệ người Đan Mạch sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng. 

Christian Eriksen bị tổn thương ở mắt cá chân và nhiều khả năng anh sẽ phải dưỡng thương cho đến cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5/2023. Tính ra, Eriksen dự kiến lỡ ít nhất 18 trận của Man Utd, khi đội vẫn đang chơi đủ bốn đấu trường

Màn trình diễn của Christian Eriksen vượt ngoài mong đợi từ một bản hợp đồng miễn phí. Đến nay, cựu sao Inter đã đá chính 25 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo 9 lần.

Cầu thủ 30 tuổi được coi là ông chủ tuyến giữa của Man United. Anh thể hiện ấn tượng và cùng với Casemiro tạo thành cặp đôi tiền vệ hàng đầu tại sân Old Trafford. 

Trước đó, Man United đã mất Donny van de Beek đến hết mùa vì chấn thương dây chằng đầu gối. Trong tay nhà cầm quân Hà Lan chỉ còn 3 tiền vệ trung tâm kinh nghiệm là Casemiro, Fred và Scott McTominay. 

>>> Xem thêm: Inter Milan hỏi mua đội trưởng của Man United

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.