| Hotline: 0983.970.780

Man United chiêu mộ Marcel Sabitzer thay bệnh binh Christian Eriksen.

Thứ Tư 01/02/2023 , 08:49 (GMT+7)

Marcel Sabitzer đã chuyển từ Bayern Munich sang Man United theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa để thay thế cho bệnh binh Christian Eriksen.

Man United đã có được một bản hợp đồng chất lượng vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, tiền vệ Marcel Sabitzer chính thức chuyển tới Quỷ đỏ từ Bayern Munich dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải. 

Man United chiêu mộ Marcel Sabitzer thay bệnh binh Christian Eriksen. Ảnh: SkySports. 

Man United chiêu mộ Marcel Sabitzer thay bệnh binh Christian Eriksen. Ảnh: SkySports. 

Marcel Sabitzer năm nay 28 tuổi. Anh từng có nhiều năm thi đấu cho RB Leipzig trước khi chuyển sang Bayern Munich vào năm 2020 nhưng chưa chứng tỏ được nhiều tại sân Alianz Arena. 

Man United ban đầu không có ý định chiêu mộ thêm tiền vệ nhưng chấn thương của Christian Eriksen khiến HLV Erik ten Hag không thể ngồi yên. Ông cần phải có được thêm người ở khu vực giữa sân và sự lựa chọn là Marcel Sabitzer. 

Tiền vệ người Áo đã nhanh chóng đồng ý chuyển tới sân Old Trafford. Sau khi ký kết hợp đồng, anh chia sẻ: 

"Ngay lúc đầu tiên nghe đến cơ hội gia nhập Man United, tôi biết mọi thứ phù hợp với mình. Bản thân là cầu thủ luôn chiến đấu, giành chiến thắng và giúp đội bóng chinh phục danh hiệu". 

Trong hai mùa giải khoác áo Bayern Munich, ngôi sao sinh năm 1994 ra sân 40 trận nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Theo nguồn tin từ Sky Germany, Marcel Sabitzer muốn ra đi vì không cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich.

>>> Xem thêm: Man United méo mặt vì chấn thương nặng của Christian Eriksen

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất