| Hotline: 0983.970.780

Man United vùi dập Southampton 9 bàn

Thứ Tư 03/02/2021 , 06:37 (GMT+7)

Southampton phải nhận tới 2 thẻ đỏ và 9 người của họ để thua đúng 9 bàn trước Man United trên sân Old Trafford ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình trước đối thủ Southampton với sự trở lại của Scott McTominay - người gặp chấn thương trong trận đấu với Arsenal ở vòng trước. 

Alexandre Jankewitz nhận thẻ đỏ từ quá sớm. Ảnh: Dailymail.

Alexandre Jankewitz nhận thẻ đỏ từ quá sớm. Ảnh: Dailymail.

Cũng chính sự có mặt của Tominay đã mang tới bước ngoặt đầu tiên của trận đấu. Ngay khi trận đấu chỉ bước sang giây thứ 82, Alexandre Jankewitz đạp chân nguy hiểm với tiền vệ của Man United và nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Mike Dean. 

Có được lợi thế sớm, Man United thoải mái cầm bóng. Họ cũng nhanh chóng phá lưới của Alex McCarthy. Aaron Wan-Bissaka là người mở điểm sau tình huống băng vào đệm bóng cận thành từ quả tạt của Luke Shaw bên phía cánh trái ngay ở phút 17. 

Sau đó không lâu, đến lượt Marcus Rashford nhân đôi cách biệt khi trận đấu mới bước qua phút 25. Mason Greenwood là người nhận bóng bên hành lang trái trước khi chuyền ngược ra cho Rashford dứt điểm cận thành. 

Man United dễ hiểu là đội bóng áp đảo trong hiệp 1. Southampton chỉ có đúng một cơ hội nguy hiểm khi James Ward-Prowse có cơ hội nhưng không thành công từ chấm đá phạt. 

Marcus Rashford nhân đôi cách biệt khi trận đấu mới bước qua phút 25. Ảnh: Dailymail.

Marcus Rashford nhân đôi cách biệt khi trận đấu mới bước qua phút 25. Ảnh: Dailymail.

Phút 34, Jan Bednarek mở đầu ngày thảm họa của mình bằng pha phản lưới nhà. Vẫn là Marcus Rashford xuất hiện với tình huống căng ngang khiến cho trung vệ của Southampton lúng túng đốt đền. 

Hiệp 1 kết thúc với pha ghi bàn của Edinson Cavani. Cầu thủ người Uruguay nhận bóng từ pha lật cánh như đặt của Luke Shaw và lắc đầu kỹ thuật tung lưới Alex McCarthy. 

Sang hiệp 2, Ole Gunnar Solskjaer tạo cơ hội cho những cầu thủ cần tìm lại phong độ là Donny Van de Beek và Anthony Martial. Luke Shaw và Cavani được dưỡng sức. 

Thế trận chậm rãi được Man United tạo ra và họ vẫn có thêm được những bàn thắng. Ngay sau khi VAR từ chối bàn thắng của Che Adams vì lỗi việt vị, Man United ghi bàn thứ 5 do công của Anthony Martial sau một pha khống chế và dứt điểm mẫu mực. 

Scott McTominay có ngày thi đấu xuất sắc với bàn thắng thứ 6 từ pha dứt điểm tuyến hai sau pha bỏ lỡ của Mason Greenwood. Thảm họa vẫn chưa buông tha Southampton khi trung vệ Jan Bednarek nhận thẻ đỏ với tình huống phạm lỗi với Martial trong vòng cấm.

Martial lập cú đúp. Ảnh: Dailymail.

Martial lập cú đúp. Ảnh: Dailymail.

Trọng tài tham khảo VAR khá kỹ và quyết định đây là một quả penalty. Bruno Fernandes thì như thường lệ, không bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng thứ 7. 

Những phút cuối cùng, 9 người của Southampton không thể chống đỡ và họ nhận thêm 2 bàn từ Anthony Martial và Daniel James để khép lại ngày thi đấu thảm họa. 

Thắng 9-0, Man United vẫn dậm chân ở vị trí thứ 2 nhưng có thể yên tâm chờ đợi Man City sẩy chân ở vòng đấu này. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Takumi Minamino rời Liverpool

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất