| Hotline: 0983.970.780

Masan khánh thành Tổ hợp chế biến thịt MNS MEAT 1000 tỷ ở Hà Nam

Chủ Nhật 23/12/2018 , 09:49 (GMT+7)

Sáng nay (23/12), Masan Group chính thức khánh thành Tổ hợp chế biến thịt MNS MEAT Hà Nam.

Chỉ trong khoảng 10 tháng thi công rầm rộ, Tổ hợp chế biến thịt MNS MEAT đẳng cấp thế giới của Mansan đã đi vào hoạt động

Vào tháng 2/2018, MNS đã khởi công xây dựng Tổ hợp chế biến thịt đẳng cấp thế giới với vị trí chiến lược tại tỉnh Hà Nam, đây là mảnh ghép cuối cùng để sở hữu một mô hình.

MNS cam kết mang đến cho người tiêu dùng thịt ngon, an toàn và giá hợp lý cho nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày.

Tổ hợp chế biến có công suất thiết kế là 1.400.000 con heo/năm, tương đương 140.000 tấn/năm. Dự án có mức vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Toàn bộ quy trình sản xuất theo công nghệ thịt mát từ Châu Âu, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được các chuyên gia Châu Âu giàu kinh nghiêṃ trực tiếp vận hành, giám sát và kiểm nghiệm.

Tại tổ hợp chế biến thịt tại Hà Nam được đầu tư lớn cho hệ thống xử lý chất thải với công nghệ hàng đầu, đảm bảo nước thải sau xử lý đạt loại “A”. Đồng thời, MNS cũng dành tối đa diện tích có thể cho mảng xanh cho khu vực bao quanh tổ hợp nhằm tạo nên một không gian làm việc xanh và thân thiện.

Masan Nutri-Science hiện đang vận hành 12 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trên toàn quốc vận hành theo tiêu chuẩn GLOGAL GAP. Tổng công suất đến cuối năm 2018 đạt hơn 3 triệu tấn/năm. Masan Nutri- Science phát triển một hệ thống phân phối lớn với hơn 4.500 đại lý.

MNS đã thành công trong việc áp dụng mô hình xây dựng thương hiệu như hàng tiêu dùng nhanh cho thức ăn chăn nuôi. Bằng áp dụng công nghệ kỹ thuật để cho ra phát kiến mới nhằm tăng hiệu suất chăn nuôi.

Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường cùng lãnh đạo các cơ quan Trung ương tham quan gian trưng bày sản phẩm thịt mát của Masan
 
MNS cam kết mang đến cho người tiêu dùng thịt ngon, an toàn

Chỉ trong vòng 3 năm, chính niềm tin và sự lựa chọn của người nông dân đã đưa Masan vươn lên trở thành doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi heo lớn nhất Việt Nam (không tính trại gia công)

Masan Nutri-Science (“MNS”) là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu áp dụng mô hình, tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam có quy mô 10,2 tỷ USD với mục tiêu cuối cùng là việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và giá cả hợp lý.

Ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Masan Group, phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu khai mạc Lễ khánh thành, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Masan Group, chia sẻ: Bữa ăn của hàng triệu người Việt Nam vẫn còn chưa đạt chuẩn protein cần thiết theo tiêu chuẩn thế giới. Chúng ta mới chỉ đạt khoảng chưa đến 40kg cho 1 người/năm so với Trung Quốc là 60kg, Hàn Quốc là 65kg, EU là 75kg và Mỹ hơn 100kg.

Không những vậy người tiêu dùng Việt Nam Việt Nam đang phải chi trả nhiều hơn 1,5 đến 2 lần cho các sản phẩm thịt cùng loại và cùng tiêu chuẩn chất lượng so với người Mỹ, trong khi thu nhập theo sức mua (PPP) đầu người của Người Việt chỉ bằng 1/10 người Mỹ.

Ở Masan, chúng tôi tin rằng đó là trách nhiệm của doanh nghiệp, là động lực thúc đẩy mỗi cá nhân và tập thể ở Masan với những nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam, như là chính gia đình mình.

 
Tầm nhìn của Masan là và được công nhận là người dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp đạm động vật có thương hiệu trên toàn chuỗi giá trị cho mọi người, mọi gia đình, mỗi ngày tại Việt Nam bằng việc nâng cao hiệu suất ngang tầm quốc tế.

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất